Agribank [CỰC HOT] Agribank tuyển dụng 969 lao động trên TOÀN HỆ THỐNG năm 2016 [01.11-05.11.2016]

Có ai đi nộp Đà Nẵng chưa nhỉ? Hóng tình hình, mưa gió quá chưa đi chứng cái syll được, nhà xa đà nẵng :(
 
Anh @cocghe266 cho e hỏi chút ạ
(đọc xong mấy câu hỏi của các bạn trong topic mà e bị loạn hết cả lên)
1. Đơn xin việc phải viết tay: OK e đã biết
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của địa phương (theo Mẫu quy định): e đang nghĩ là SYLL theo mẫu bán sẵn trong hồ sơ xin việc --> Vậy túm lại là SYLL này có phải viết tay hay ko, và theo mẫu quy định nào ạ?
3. Chứng chỉ Tin học: Có chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản (gồm đủ 6 module cơ bản) theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông--> Tức là chứng chỉ Tin B hay C của trung tâm còn nộp được ko ạ? Nếu ko, e phải nộp thêm bản cam kết (viết tay) nữa ạ???? (vì e ko thấy thông tin này trong thông báo)

E đặc biệt băn khoăn về vụ viết giấy cam kết ạ (vì e chưa có chứng chỉ tiếng anh theo quy định) nên mong anh giải đáp giúp em.

Em cảm ơn ạ.
2. Viết tay chứ em.

3. Theo thông báo từ Bộ GD & ĐT thì chứng chỉ B tin học được cấp trước đó vẫn đáp ứng chuẩn kỹ năng CNTT cơ bản, nhưng thực tế khi đi nộp thì nhiều CN không chấp nhận. Họ chỉ chấp nhận chứng chỉ IC3, ICDL,... Cái viết giấy cam kết là mình chủ động viết, dự phòng nếu CN yêu cầu thì có sẵn để nộp thôi em.

Hôm qua một số bạn đi nộp không cần nộp phiếu cam kết mà cán bộ thu hồ sơ sẽ ghi chú vào giấy biên nhận về việc thiếu chứng chỉ TA, tin học.
 
Hôm qua đi nộp hs, các chị nhận hs hết sức thân thiện. Một số lưu ý mà mình chia sẽ cho các bạn: khi đi các bạn nhớ đem theo 2 ảnh 3x4, riêng chi nhánh của mình thì giấy cam kết chứng chỉ tin học và tiếng anh thì bên NG đã in ra mẫu sẵn, ứng viên lại nộp chỉ việc điền vào form và stick vào ô thôi, các bạn nào hơi lùn thì nhớ mang giày cao cao tí vì chi nhánh mình nộp sẽ đo chiều cao bằng cách chụp hình mình với thước đo đã đc vẽ trên tường và đặc biệt khi chụp anh đó ko kêu mình bỏ dép ra (vì mình mang dép đi nộp hs) nên sẽ cao đc thêm khoảng 1, 2cm . Tóm lại anh chị rất nhiệt tình và thân thiện. Mình ở chi nhánh An Giang......
 
Anh cóc ơi, cho e hỏi liệu có trường hợp nộp vào những ngày cuối mà ng ta k nhận thêm hồ sơ nữa vì đủ rồi k ạ? Vì e đi làm muốn nộp về quê thì phải đợi thứ7 mà hôm ấy hạn cuối, à mà e hỏi agri đi làm cả t7 ạ?[/QUOTE
để chắc chắn bạn nên chuẩn bị hồ sơ vào thứ 6 xong rùi gửi luôn đi, thứ 7 có thể bên NH họ sẽ k nhận nữa đâu.
 
Các bạn lưu ý: Ráng nộp hồ sơ sớm, chỉ tiêu ở mỗi chi nhánh có hạn, ứng viên dự thi đông, để giảm bớt áp lực sơ tuyển có thể có chi nhánh sẽ khóa sổ sớm khi họ đã nhận đủ số hồ sơ tối đa theo dự kiến của họ.
 


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,461
Thành viên mới nhất
alanismorissett
Back
Bên trên