Bankers - Hãy trút hết buồn phiền vào đây!

Mới đi làm SHB
Chả hiểu bên này quy trình kiểu gì luôn :|
Làm cái thẻ để nhận lương, giao dịch đưa cho 1 tài khoản và 1 mã khách hàng. Hôm sau kế toán đưa 1 tài khoản và 1 mã khách hàng khác. Đăng ký Internet banking (để chuyển $ sang TK khác còn rút) thì được đưa tiếp 1 mã khách hàng nữa.
Loay hoay đăng nhập cả buổi không được, gọi lên hotline thì tư vấn như đấm vào tai người khác.
Cáu kinh khủng!
Bạn nên hỏi các anh chị làm cùng ở phòng cá nhân hoặc GDV. Như NH mình thì TK do kế toán cung cấp là TK lương riêng chỉ dùng để NH trả lương, TK GDV làm cho là tk thanh toán giao dịch, có thể gd đến và đi, và thông thường DV Internet Banking sẽ kết nối với TK thanh toán đó.
 
Tớ trước làm tín dụg DN ởBank... giờ làm cty... và muốn quay về bank :) :) Rõ ràng là cviec tương tác với bank nhiều, gặp mấy cán bộ bank boảnh thiệt :)
 
chị làm nhiều bank rồi nhỉ. chắc chị đang chờ kq ben vietin, nghe có vẻ khả quan. Chị làm tín dụng hay sao chị ?? :)
Mới có 2 bank chứ nhiu âu. Cũng khá khả quan cơ mà nghe nói vietin là hố lửa. Nhảy dô, nát xương @@!!! Bidv làm thanh toán qt, acb là tín dụng dn. Aizzzz.....
 
Cứ lên đây trút hết tâm sự đi bạn. Chắc chắn sẽ có người đồng cảm và chia sẻ lại thôi
Chỉ tiêu thì trên trời, lương thì càng ngày càng bị bóp lại, cấp dưới nên bị sai vặt lung tung, môi trường thì toàn phụ nữ, đàn bà (mà tính tình đàn bà thì chắc cũng biết)... Giờ chỉ muốn sang một môi trường khác vui vẻ để moi ngày đi làm là 1 ngày vui thôi :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,412
Thành viên mới nhất
qabootfive88
Back
Bên trên