Vietcombank [SUPER HOT] Vietcombank tuyển dụng TẬP TRUNG - 642 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [06.06-16.06.2016]

Cho em hỏi trong đơn đăng ký dự tuyển ấy, có phần ghi từng trường mình học cả điểm phẩy với xêp loại từ PTTH nghĩa là từ cấp 2 ạ, cả điểm phẩy em ko nhớ nữa, có phải nộp luôn cả bằng cấp 2, cấp 3 không. à cả cái đơn đăng ký dự tuyển đó nên viết tay hay là đánh máy được nhỉ
Em điền bậc đại học và PTTH thôi, k cần điền cấp 3 (kể cả thừa 1 2 hàng) em nhé. Điểm phẩy thì em bỏ trống, hoặc ghi điểm trung bình của lớp 12. Quan trọng là điểm chính xác của bậc ĐH. Đơn đăng ký dự tuyển (hay còn gọi là đơn xin việc) thì viết tay, đây là yêu cầu bắt buộc của Vietcombank. Phiếu đăng ký dự tuyển (hay còn hiểu là CV) thì đánh máy, in ra dán ảnh, ký tên em nhé.
 
Cho mình hỏi sinh viên năm cuối chưa có điểm luận văn tốt nghiệp có nộp dc ko và giấy khám sức khỏe ntn (phải là khổ giấy A3, của bệnh viện tuyến tỉnh hay là bình thường giấy A4 của trạm y tế,bệnh viện huyện...)
1 số CN vẫn linh động nhận hồ sơ của SV năm cuối, cho phép bổ sung bảng điểm toàn khóa và giấy CNTN sau. Nhưng là CN nào thì các bạn phải đi nộp và hỏi/thuyết phục thì mới rõ. Giấy khám sức khỏe phải là khổ A3 (gập đôi thành 2 tờ A4), khám ở bênh viện tuyến quận/huyện trở lên @Hani Hani nhé.
 
Mn cho e hỏi, em bây giờ mới đăng kí thi lần đầu tiên, ko biết đề tiếng anh vietcom khó ko ạ, và ôn tiếng anh ntn ạ. E lo qá
 
anh cocghe cho em hoi? neu chon lam ngan hang vietcom voi cong chuc thue ha noi thi a chon cai nao ạ?
 
Đề thi của bên ngân quỹ có ai biết không ạ? Tìm đề vị trí này khó quá, và lại vị trí này có thi tiếng Anh không?
 
Hs nộp các bác a c e ma cái là wa vòng hs rồi: Công chứng cái C mấy trăm ngàn, giấy sức khỏe 10k. xong ùi ạ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,576
Thành viên mới nhất
suadientulimosa
Back
Bên trên