mình thấy bác @Honghanhluu92 nói có lý nè. VCB dạo này làm gắt lắm, đến nỗi có người nhà làm ở chi nhánh mà gọi lên tận phòng nhân sự chi nhánh hỏi giùm cho đứa cháu mà trưởng phòng nhân sự cũng không nói qua điện thoại mà chỉ dám nhắn tin là điểm của cháu anh cũng khá cao, nhưng không dám nói là đậu vòng này hay không vì chờ sếp duyệt nữa là.
Mà đó là chi nhánh thường thôi chứ chưa phải là chi nhánh khủng như CNHCM có Phó tổng phụ trách ở đó, mà còn làm gắt kinh thế. Nên có bác cứ trách bác @khoan em thấy tội bác ấy, chỉ là may mắn tình cờ mà biết được sớm hơn và cũng muốn báo để mọi người cùng hóng thôi mà :), chứ lợi lộc gì cho bác ấy khi mà lừa mọi người.
 
To all: Mình đã hỏi phòng TCCB HSC rồi nhé. Kết quả đã gửi về hết cho các Chi nhánh rồi. Giám đốc chi nhánh phải duyệt danh sách và bố trí lịch phỏng vấn rồi mới thông báo cho các ứng viên.
--> Chi nhánh nào cũng đã biết kết quả và có chi nhánh đã phỏng vấn xong rồi, tùy lịch của các sếp thôi. Còn việc 1 số chi nhánh chưa thông báo kết quả và khi hỏi thì HCNS bảo chưa có thì chắc là do sếp chưa duyệt, ông nào có gan rò rỉ thông tin, trừ khi là quen thân trực tiếp.
Minh oan cho bạn @khoan nhé.
À mấy bạn nhờ mình hỏi mình có hỏi thử mà không được nhé, sorry, quan hệ chưa đủ tốt.
 
Hôm qua thấy b nào hỏi cn chương dương mà nay quay lại tìm mãi k thấy đâu r :'(. Có b nào cn chương dương có thông tin gì chưa ạ. Hóng quá sốt hết cả ruột
Mình cũng Chương Dương đây, bình thường không sao, lên đây thấy mọi người xôn xao cũng sốt hết cả ruột :( Hi vọng chiều nay có kết quả :):):)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,576
Thành viên mới nhất
suadientulimosa
Back
Bên trên