BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

nhân sự chỉ giữ file không có quyền up,chỉ có IT hội sở mới là người trực tiếp up thông tin website theo yêu cầu của nhân sự có xác nhận của thẩm quyền,IT thích up khi nào up,miễn ko vi phạm SLA của họ là được.mình làm IT ở bank nên biết :D,nhìu khi IT đang giữ kq rồi mà ko up lẻ tẻ vì bản thân IT đâu sợ SLA vì họ có thể tự tăng SLA để họ ko vi phạm :) ,chờ đầy đủ thông tin như thời gian pv cụ thể của từng CN và SĐT riêng bên từng CN để ứng viên có thể liên lạc nữa :)
Cho mình hỏi ngu tẹo, SLA là gì vậy bạn
 
ban TCCB chỉ cần phân quyền cũng có thể up được không cần đến IT :)) chắc họ đang tổng hợp thôi. ở các chi nhánh khi muốn up cái gì lên là VP chứ ko phải IT.
 
Cho mình hỏi ngu tẹo, SLA là gì vậy bạn
theo mình hiểu: SLA là cam kết giữa các phòng ban với nhau! cam kết về thời gian thực hiện các công việc chẳng, ví dụ như phòng IT cam kết sẽ đăng điểm lên trong vòng 3 ngày khi nhận được file từ phòng nhân sự gửi qua mail.

mình hiểu vậy á,
 
theo mình hiểu: SLA là cam kết giữa các phòng ban với nhau! cam kết về thời gian thực hiện các công việc chẳng, ví dụ như phòng IT cam kết sẽ đăng điểm lên trong vòng 3 ngày khi nhận được file từ phòng nhân sự gửi qua mail.

mình hiểu vậy á,
Cảm ơn giải thích của bạn nhé :). Nhưng mà cho mình hỏi thêm là nếu cam kết 3 ngày rồi thì tự tăng SLA kiểu gì được nhỉ khi mà mình đã hứa rõ ràng 3 ngày ," họ có thể tự tăng SLA để họ ko vi phạm" như bạn Skyboy nói đấy. Không thi IT đâu cơ mà hỏi vì mình tò mò quá :)[/QUOTE]
 
Cảm ơn giải thích của bạn nhé :). Nhưng mà cho mình hỏi thêm là nếu cam kết 3 ngày rồi thì tự tăng SLA kiểu gì được nhỉ khi mà mình đã hứa rõ ràng 3 ngày ," họ có thể tự tăng SLA để họ ko vi phạm" như bạn Skyboy nói đấy. Không thi IT đâu cơ mà hỏi vì mình tò mò quá :)
[/QUOTE]
mình cũng hem hiểu tự tăng là sao ak, việc tăng ngày mình nghĩ nó có liên quan nhiều phòng ban khác nữa, phê duyệt đủ thứ, không phải muốn đổi ngay là đổi, .....=))
 
Dự là trong mấy ngày cuối đợt kết quả, nhờ sự chậm trễ của mấy bác IT - HO mà có thêm khối kiến thức liên quan đến IT trong ngân hàng :p:p:p
 
Cho mình hỏi ngu tẹo, SLA là gì vậy bạn
SLA là viết tắt của Service Level Agreement tức là cam kết dịch vụ. Cam kết dịch vụ ở đây bao gồm cả thời gian và chất lượng. mình có khoảng nửa năm làm cho 1 công ty kiểm duyệt nội dung của nước ngoài. Ví dụ bên mình có SLA với các khách hàng là không bao h để comment vi phạm nội dung được tồn tại quá 15p, 1 shift phải check bao nhiêu page gì đó, có team còn phải trả lời comment của khách. Còn khi bạn đi đăng ký lắp internet họ thường có các gói cam kết đường truyền quốc tế 1MB/s hay 5MB/s đó... Ví dụ nôm na là như vậy :D
 
Cảm ơn giải thích của bạn nhé :). Nhưng mà cho mình hỏi thêm là nếu cam kết 3 ngày rồi thì tự tăng SLA kiểu gì được nhỉ khi mà mình đã hứa rõ ràng 3 ngày ," họ có thể tự tăng SLA để họ ko vi phạm" như bạn Skyboy nói đấy. Không thi IT đâu cơ mà hỏi vì mình tò mò quá :)
Thay đổi SLA nếu có sự đồng ý của cả 2 bên mới k vi phạm nhé. K có chuyện tự ý thay đổi sla đâu bạn. Làm dịch vụ mà như vậy thì ngang cô Lê Na rồi :))
 
Dự là trong mấy ngày cuối đợt kết quả, nhờ sự chậm trễ của mấy bác IT - HO mà có thêm khối kiến thức liên quan đến IT trong ngân hàng :p:p:p
Và biết đâu đấy các bạn hóng kết quả lại tìm ra được một niềm đam mê mới với IT, và khả năng bác Skyboy thi 1 mình 1 chi nhánh còn là rất thấp :p
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,740
Thành viên mới nhất
sourkepanpic54
Back
Bên trên