BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Dạ em cảm ơn chia sẻ của anh nhiều ạ, em cũng thích vị trí Quản trị rủi ro, nhưng tạch từ vòng hồ sơ trong đợt 1 :(, nên em nghĩ làm QHKH rồi sau đó có kinh nghiệm chắc mới có cơ hội vào vị trí này. Chính vì vậy mà em hỏi anh Nhím về cả lộ trình của CV QTRR, vì em sợ là nếu hỏi mà mình nói với Hội đồng là thi vị trí QHKH để lấy kinh nghiệm sau này có cơ hội thì trở thành CV QTRR thì Hội đồng sẽ bảo là không có định hướng rõ ràng, không ổn định vị trí công việc ạ.
Chỉ mong sao được chạm đến ước mơ sớm hơn bình thường như anh Nhím nhưng thấy chông gai quá :(.
Cho em hỏi thêm một câu nữa là mô hình QTRR của BIDV là phân tán có đúng không ạ? Theo em nhớ lại kiến thức được học thì: Tập trung có nghĩa là các Khối QLRR chịu sự điều hành trực tiếp của UB QLRR không chịu sự chỉ đạo của Giám đốc để đảm bảo tách bạch giữa ra quyết định tín dụng và quản trị tín dụng, còn phân tán có nghĩa là Khối QLRR chịu sự điều hành của cả Ban Giám Đốc và Hội đồng QLRR, Không biết có đúng không ạ? Anh Nhím chỉ cho em với ạ.
Có nhiều cái không phải cái gì liên quan đến BIDV anh nhím cũng chia sẻ được. :)

Chỉ chia sẻ với em là phòng QLRR ở chi nhánh cũng là một phòng như các phong khác. Thực hiện một số nhiệm vụ như trong phần mô tả công việc. Em có thể xem thêm.
 
mẹ của bạn mình làm bên BIDV bảo là con em trong ngành được cộng điểm khi phỏng vấn. :(
 
BIDV có thông báo rõ ràng đến web nội bộ là nếu có con em đi thi thì sẽ đk ưu tiên cộng điểm nhưng về cơ bản là nếu như cộng thêm điểm mã pass thì mới cộng còn nếu cộng vào mà vẫn tạch ý mà thì hok cần cộng vào điều đó là hiển nhiên rồi. Hơn nữa chế độ ưu tiên cộng điểm cũng chỉ là 4,5% mức điểm cao nhât mà thôi về cơ bản là cũng phải đạt mức sấp xỉ qua rồi còn chỉ được ưu tiên hơn chút ít thôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên