Bảo vệ nhân viên tuyệt đối là sao hả a ^^. Công việc có phải hay về muộn hay có chỉ tiêu huy động nhiều không ạ. :D. Em cũng rất kỳ vọng ở môi trường MB năng động và chuyên nghiệp a ạ :))))
hehe, MB là quân đội mà, cứ từ từ bạn sẽ hiểu. chúc bạn có niềm vui và đam mê trong CV. :D
GDV ít áp lực cũng như thời gian nhất tại MB đó bạn (k nói phòng Tổ chức HC ), nên thoải mái đi.
 
Hết tuần ma mb vẫn chua co danh sách gdV, chờ đợi mòn mỏi. Mình vừa mới thử viec ở SCB dc 1 tuần, nếu lỡ may mắn đậu MB thì nghỉ bên kia có sao k nhỉ :(
 
ấy chà, bác ADAM hay dạy đời tớ nay đậu MB à, chúc mừng!:D
Sau khi làm ở MB tớ có đôi lời chia sẻ thế này:
MB môi trường cực kỳ tốt, cơ hội thăng tiến cao nhưng đổi lại bạn phải thật giỏi và nỗ lực.
Tuy đã làm bên BIDV nhưng tớ luôn xem MB là cơ hội tuyệt vời nhất mà mình đã bỏ qua, tớ là trường hợp duy nhất được GĐ chi nhánh cho cơ hội quay về sau 1 tuần nhận việc bên BIDV (sau 1 tuần được GĐ và anh chị Trưởng phòng khối DN, Hỗ trợ quan tâm và chia sẻ cơ hội thăng tiến cũng như lợi ích khi làm việc tại MB . Thực sự k hề thua kém Big4, có khi có phần nhỉnh hơn cho các bạn trẻ mới ra trường, năng động). tổng cộng : 2 tuần cơ hội cân đo đong đếm để quyết định.
Cuối cùng, chúc mừng các bạn được làm việc tại MB - nơi mà mỗi lần đi qua t luôn nhìn về và nhớ đến những ngày làm việc tại đó.:)
Không đợt này thì còn đợt sau mà. Nếu ông thích thì nhích tiếp thôi. tôi vừa nộp hồ sơ nc vs đc chị nhân sự chi nhánh cũng vui thân thiện lắm, thứ 2 này sẽ được gặp bạn tập sự 1994 hot nhất trong đợt tuyển MB này :)..... nói chung mọi thứ rất thích, nhưng cũng cám ơn ông nhé, thấy ông ko cmt bên trang BIDV tôi cứ tưởng ông ngủm rồi, nay biết đậu BIDV nên tôi cũng chúc mừng ông nha. Tôi không dạy đời ai đâu, tôi cũng như những người khác học cách "cho và nhận". Tôi thấy khuyết điểm ông thì tôi khuyên ông vậy thôi, tôi cũng hi vọng có người sẽ thấy được khuyết điểm của tôi và cho tôi lời khuyên. Chúc ông sớm đạt được ước mơ của mình, cám ơn ông lần nữa nghen.
 
:v Minh thì ít khi cmt trên đây. Ngồi theo dõi cái topic này mà thấy bạn trả lời đốp chát quá :)). Thấy mọi người cmt cũng bình thường chứ có gì đâu mà phải thế :v. Còn chuyện quá khứ hay quá trình học tập , kinh nghiệm làm việc của bạn trước đây chẳng ai quan tâm. Thấy hiện tại thì có lẽ bạn đã làm một cơ số người không thích. Đỗ MB với rất nhiều người là điều tuyệt vời, nhưng với một số người nó cũng ko có gì hết :
Không là gì hết thì đừng chà đạp những đều tuyệt vời đối với người khác. Chuyện quá khứ của tôi, tôi nói lên đây để nhắc nhở câu nói trong Binh pháp tôn tử thôi " Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng" làm nghề sale cũng vậy. Đốp chát hay không là do bạn nghĩ nó tích cực thì nó sẽ tích cực nghĩ tiêu cực nó sẽ tiêu cực và nghĩ đốp chát nó sẽ đốp chát. Chuyện quá khứ của mình, mình nhớ là mình trả lời cho những người trong cuộc nói chuyện của mình và trong đó hình như không có bạn nên bạn có quan tâm hay không mình cũng kệ :3. Cái gì cũng có 2 mặt, cuộc sống cũng vậy thôi, cũng có người thích người không thích mình, tôi luôn cố gắng trong khả năng của tôi thôi nếu những người không thích vẫn không thích tôi thì tôi cũng chẳng làm gì khác được kệ thôi, vì đâu có ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người.
 
hehe, MB là quân đội mà, cứ từ từ bạn sẽ hiểu. chúc bạn có niềm vui và đam mê trong CV. :D
GDV ít áp lực cũng như thời gian nhất tại MB đó bạn (k nói phòng Tổ chức HC ), nên thoải mái đi.
Tớ cảm ơn cậu nhé. Hi vọng công việc sẽ okie và gắn bó lâu dài ^^. chi nhánh BN vừa xây trụ sở mới xong, hnay bắt đầu vào hoạt động ^^
 
lại auto chế độ tìm khách hàng :( ngày đầu đi làm đã sụt nhuệ khí rồi các bác ạ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,608
Thành viên mới nhất
hczghsgemwwin
Back
Bên trên