BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Review vị trí CV - GDV nhé
- Hẹn 2h15 chiều nay pv, tức tốc khởi hành từ 1h30, trời thì mưa gió, mưa như tát vào mặt ý, đã vậy còn ngập lụt, phải gọi là bơi đến pv :3
- 2h có mặt tại chi nhánh, phù, đến sớm 15p tranh thủ tút tát tí :))) ai ngờ đang ngơ ngơ bị gọi vào pv luôn (bên cn t họ hẹn giờ mỗi ng lệch nhau 15p, t là ng t2, bạn đầu tiên pv 2h, b ý là đc đặc cách vào vòng pv luôn k qua vòng thi viết, đến h pv cũng k thấy đâu, chắc là đặc cách đi làm luôn :3) thế là thôi, chả tút tát đc gì, ng nửa khô nửa ướt, đầu bù tóc rối, nhếch nhác bước vào phòng
- HĐ có 7 ng, 5 anh và 2 chị, 2 chị chủ yếu cười cười và ghi chép, một bác già già hỏi, một chú thì chạy ra chạy vào nghe điện thoại làm mình chóng cả mặt, mấy a chú còn lại thì gật gù, xem đt, gật gù, cười :)))
- Đầu tiên, e hãy giời thiệu bản thân, xong phần đó bác già già hỏi thăm quê ở đâu, nhà có mấy ace, e là con thứ mấy, a làm nghề gì ... chắc là muốn tạo cho mình tâm lý thoải mái
- Bốc câu hỏi, bên cn mình bốc r trả lời xong mới đc bốc tiếp.
Rỏ nghiệp vụ gặp ngay câu " chứng từ nào là chứng từ tạo cơ sở pháp lý cho nghiệp vụ và .....để ghi nhận vào sổ sách" (sr vì t chả nhớ hết đc cả câu hỏi :3 ) t nghĩ là chứng từ gốc cơ mà k chắc nên ngần ngừ k trả lời, chú già già bảo, k trả lời đc cho bốc câu nữa, thế là bốc luôn câu 2 "chữ số ghi trên chứng từ là loại nào" má ơi, đứng hình, hỏi kiểu gì đây, cuối cùng đành bảo e k rõ cái loại số đấy trong học thuật ng ta gọi là số gì, e chỉ biết đấy là số mình hay dùng thôi (trời ơi, trả lời ngu chưa, muốn kiếm cái lỗ mà chui xuống hic hic) đấy, thế là toi 30đ nghiệp vụ chuyên môn
Câu số 2: Nếu trở thành nhân viên BIDV e mong đợi và có đề nghị gì với ngân hàng. Mình trả lời xong, chú già già hỏi thêm, thế còn mức lương, e yêu cầu như thế nào
Câu số 3: Em làm gì để kiềm chế bản thân khi mình đang tức giận
- Trả lời xong 3 câu thì đc hỏi thêm mấy câu như
Theo e quan sát thì cv của GDV gồm những cv gì ?
Làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng ?
Theo e kỹ năng gì là kỹ năng quan trọng nhất của 1 GDV (trong rất nhiều kỹ năng chỉ chọn 1) ?
Trường hợp KH rất giận dữ thì e xử lý tình huống thế nào?
Tại sao e bảo học chuyên ngành về tín dụng mà lại ứng tuyển GDV?
E có nghĩ cv của 1 GDV n nhàm chán, k tương xứng với kiến thức e học ở trg?
E có suy nghĩ gì về việc thg xuyên phải đi giao tiếp, tiếp xúc khách hàng, e có uống đc rượu k :3
Nhận định chung của t là hội đồng khá thoải mái, câu hỏi k khó (nếu các b chăm lê la ở các diễn đàn thì toàn các câu gặp r) nhưng thực sự pv xong vẫn k có cảm giác hài lòng, đb là 2 câu nghiệp vụ, mấy câu còn lại thì cũng trả lời tầm tầm thôi, k có gì nổi bật, chắc chả gây được ấn tượng gì :3
Haizz thôi chúc các b pv vui vẻ và đạt kq cao, t lướt sang chỗ khác kiếm việc đây :))
 
Chuẩn, nếu đc vào thì chắc mình in ảnh treo lên tường mất =))
em hằng xinh nhất hôm nay mà, mà ai cũng chụp hết cả, hề hề hề. mình dc hỏi lúc hơn 11h rồi, chắc các bố muốn đi ăn cơm hay sao mà hỏi nhanh kinh. mà bốc ngay câu củ chối về hạn mức, đọc xong chẳng hiểu gì, câu về sản phẩm chéo của ngân hàng. cái này thì mình dân kế toán, chịu.
nói chung không dc hỏi nhiều, nên cũng không hy vọng.
 
Review vị trí CV - GDV nhé
- Hẹn 2h15 chiều nay pv, tức tốc khởi hành từ 1h30, trời thì mưa gió, mưa như tát vào mặt ý, đã vậy còn ngập lụt, phải gọi là bơi đến pv :3
- 2h có mặt tại chi nhánh, phù, đến sớm 15p tranh thủ tút tát tí :))) ai ngờ đang ngơ ngơ bị gọi vào pv luôn (bên cn t họ hẹn giờ mỗi ng lệch nhau 15p, t là ng t2, bạn đầu tiên pv 2h, b ý là đc đặc cách vào vòng pv luôn k qua vòng thi viết, đến h pv cũng k thấy đâu, chắc là đặc cách đi làm luôn :3) thế là thôi, chả tút tát đc gì, ng nửa khô nửa ướt, đầu bù tóc rối, nhếch nhác bước vào phòng
- HĐ có 7 ng, 5 anh và 2 chị, 2 chị chủ yếu cười cười và ghi chép, một bác già già hỏi, một chú thì chạy ra chạy vào nghe điện thoại làm mình chóng cả mặt, mấy a chú còn lại thì gật gù, xem đt, gật gù, cười :)))
- Đầu tiên, e hãy giời thiệu bản thân, xong phần đó bác già già hỏi thăm quê ở đâu, nhà có mấy ace, e là con thứ mấy, a làm nghề gì ... chắc là muốn tạo cho mình tâm lý thoải mái
- Bốc câu hỏi, bên cn mình bốc r trả lời xong mới đc bốc tiếp.
Rỏ nghiệp vụ gặp ngay câu " chứng từ nào là chứng từ tạo cơ sở pháp lý cho nghiệp vụ và .....để ghi nhận vào sổ sách" (sr vì t chả nhớ hết đc cả câu hỏi :3 ) t nghĩ là chứng từ gốc cơ mà k chắc nên ngần ngừ k trả lời, chú già già bảo, k trả lời đc cho bốc câu nữa, thế là bốc luôn câu 2 "chữ số ghi trên chứng từ là loại nào" má ơi, đứng hình, hỏi kiểu gì đây, cuối cùng đành bảo e k rõ cái loại số đấy trong học thuật ng ta gọi là số gì, e chỉ biết đấy là số mình hay dùng thôi (trời ơi, trả lời ngu chưa, muốn kiếm cái lỗ mà chui xuống hic hic) đấy, thế là toi 30đ nghiệp vụ chuyên môn
Câu số 2: Nếu trở thành nhân viên BIDV e mong đợi và có đề nghị gì với ngân hàng. Mình trả lời xong, chú già già hỏi thêm, thế còn mức lương, e yêu cầu như thế nào
Câu số 3: Em làm gì để kiềm chế bản thân khi mình đang tức giận
- Trả lời xong 3 câu thì đc hỏi thêm mấy câu như
Theo e quan sát thì cv của GDV gồm những cv gì ?
Làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng ?
Theo e kỹ năng gì là kỹ năng quan trọng nhất của 1 GDV (trong rất nhiều kỹ năng chỉ chọn 1) ?
Trường hợp KH rất giận dữ thì e xử lý tình huống thế nào?
Tại sao e bảo học chuyên ngành về tín dụng mà lại ứng tuyển GDV?
E có nghĩ cv của 1 GDV n nhàm chán, k tương xứng với kiến thức e học ở trg?
E có suy nghĩ gì về việc thg xuyên phải đi giao tiếp, tiếp xúc khách hàng, e có uống đc rượu k :3
Nhận định chung của t là hội đồng khá thoải mái, câu hỏi k khó (nếu các b chăm lê la ở các diễn đàn thì toàn các câu gặp r) nhưng thực sự pv xong vẫn k có cảm giác hài lòng, đb là 2 câu nghiệp vụ, mấy câu còn lại thì cũng trả lời tầm tầm thôi, k có gì nổi bật, chắc chả gây được ấn tượng gì :3
Haizz thôi chúc các b pv vui vẻ và đạt kq cao, t lướt sang chỗ khác kiếm việc đây :))
Thôi đc hỏi thêm mấy câu là người ta còn quan tâm đến bạn rồi, mình nghĩ chắc kết quả cũng tốt thôi <3
Cám ơn bạn nhiều nhé
 
các bác cho e hỏi là nếu hội đồng PV có cả các bác già và các anh chị trẻ thì khi vào mình chào như thế nào và lúc trả lời thì xưng em tất à :)))
 
em hằng xinh nhất hôm nay mà, mà ai cũng chụp hết cả, hề hề hề. mình dc hỏi lúc hơn 11h rồi, chắc các bố muốn đi ăn cơm hay sao mà hỏi nhanh kinh. mà bốc ngay câu củ chối về hạn mức, đọc xong chẳng hiểu gì, câu về sản phẩm chéo của ngân hàng. cái này thì mình dân kế toán, chịu.
nói chung không dc hỏi nhiều, nên cũng không hy vọng.
Anh là anh nào đấy ạ? :p/ Sao bạn gì gì pv T3 kêu ko đc chụp xong trả lời 3 câu xong về? Em pv đầu bị xoay cho chóng cả mặt, mà có trả lời đc đâu :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,808
Thành viên mới nhất
gleemerch
Back
Bên trên