BIDV [Chú ý] Chỉ tiêu tuyển dụng của BIDV năm 2013 [20.06-24.06.2013]

cho mình hỏi tí!
mình thấy ở mục đính kèm khi nộp hồ sơ có ghi (cv, sơ yếu lý lịch, bảng điểm...) thế thì mình có phải viết cv nộp+ nộp cả sơ yếu lý lịch không. Vì mình thấy trong hồ sơ yêu cầu tuyển dụng ko có ghi nộp cả cv và so yếu lý lịch.

Mình nghĩ cái CV hay SYLL k cần đính kèm nữa đâu bạn ạ, cứ làm theo yêu cầu của BIDV là được rồi ^^

- - - Updated - - -

Phải nộp cả bản cam kết nữa ạ? Là sao vậy? Bạn nào cung cấp thêm thông tin cho mình với. Mình cảm ơn

Bạn đọc kỹ ở đây nhé http://bidv.com.vn/Nghe-nghiep/BIDV-th--244;ng-b--225;o-tuyen-dung-c--225;n-b-(1).aspx

có đoạn
- Chấp nhận cả trường hợp sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp trong năm 2013 nếu đáp ứng đủ các điều kiện dự thi vào các đơn vị theo đúng quy định. Trong đó:
+ Đảm bảo điểm trung bình chung của các học kỳ từ 6,5 trở lên hoặc 2,50 trở lên (đối với hình thức học theo hệ thống tín chỉ).
+ Thí sinh phải viết bản cam kết đảm bảo điểm trung bình chung toàn khóa học từ 6,5 trở lên hoặc 2,50 trở lên (đối với hình thức học theo hệ thống tín chỉ). Trường hợp thí sinh trúng tuyển nhưng kết quả học tập toàn khóa học không đảm bảo điểm phẩy đã cam kết, kết quả trúng tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.
 
Năm nay có vẻ các ngân hàng sàng lọc kỹ càng nhân sự. MB mới tuyển xong, toàn các anh tài có exp. Các Anh Chị Em mới ra trường năm nay khó khăn rồi
 
THì đương nghiên bank nào cũng vậy cũng thu hút cho mình những nhân tài giàu kinh nghiệm. anh em mới ra trường sẽ khó khăn mà qua được vòng loại. tuy nhiên cũng sẽ có 1 số ít trúng tuyển ( vào 1 phòng GD 1 chi nhánh mình thấy tiếng nói cũng như quê quán của các nhân viên và sếp giống nhau nên trước khi các bạn ứng tuyển có thể tìm hiểu thêm về gốc gác của mọi người - bản thân mình khi làm việc ở CTY TNHH khi tuyển dụng mình cũng chọn những ứng viên cùng quê với mình =)))
 
Đã nộp. Mình lại cùng các bạn đặt gạch hóng tiếp :v
 
Không biết tối nay mình nộp thì có kịp không nhỉ? Hức, vì phần nén file mà mình loay hoay mãi, mới cả giờ mình đang có chút việc bận. Hic. Hi vọng là còn kịp!
 
mọi người ơi cho mình hỏi, trong phần đính kèm ảnh, có 2 loại ảnh chân dung và ảnh toàn thân, mình không có ảnh toàn thân có nộp được không nhỉ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên