Nhật ký "Hành trình Tìm việc của tôi"

hồi giờ mình thi cũng vài ngân hàng rùi..toàn out vòng phỏng vấn thui ak..các bạn có thể giúp mình với!!!
 
bạn cũng còn niềm vui là hồ sơ được lọt qua chứ mình cứ chờ hoài mà có thấy email hay ai gọi gi đâu...Nản rồi
 
Hành trình tìm việc ..... trải qua nhiều cảm giác và ...... nào cố lên thôi, cuộc sống là những chặng đường dài để phấn đấu
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Mình ra trường từ năm 2011, làm kế toán giờ đã nghỉ và đang nộp hồ sơ thi cử vào ngân hàng. Tính đến thời điểm này, mình đã 6 tháng ở nhà rồi. Cứ nộp hồ sơ, đi thi, phỏng vấn. Đến giờ chưa có kết quả, mong sao là có việc để sớm đi làm. Thời gian ở nhà mình thấy bị tự kỉ lắm, tự tin nó cứ bay dần đi đâu mất ấy và rất dễ bị tác động về tư tưởng. Nhiều lúc rất mông lung vì thấy mình thiếu nhiều thứ quá cả kiến thức lẫn kinh nghiệm. Có vị trí được đánh giá kiến thức vững nhưng chưa có kinh nghiệm, có vị trí hỏi sâu vào lại thấy hổng. Nhưng mình nghĩ là vạn sự khởi đầu nan. Có thể mình phải mất nhiều thời gian hơn nữa để bắt đầu sự nghiệp tại ngân hàng nhưng khi đã làm thực tế, đã có kinh nghiệm các cơ hội sẽ mở ra nhiều hơn. Good luck đến cả nhà! Chúc tất cả sớm có việc như đã mơ ước :)
 
MÌnh rất tâm đắc câu nói của ông chú mình hồi tết khi mình nói" Chú ạ, thời buổi giờ kinh tế khó khăn, xin việc khó lắm chú ạ" . CHú nói: Tao sống hơn 50 năm, chưa năm nào tao ko thấy xin việc là dễ cả, lúc nào cũng khó như lúc nào hết, nhưng vẫn dễ với đứa nào có tài và kiên trì đến cùng.Đầy đứa xin dc việc lương cao ra đấy. Đừng bao giờ đổ tại ngoại cảnh.
Mình nghĩ lại thì chẳng sai chút nào, kinh tế khó khăn với Nokia,BB,HTC, Sony chứ chẳng ai nhận ra điều đó khi nhìn vào Apple hay Samsung cả.
 
Hãy làm những gì mình thích, và hãy thích những gì mình làm.
Hy vọng những ai đang nỗ lực để được thành dân Ngân hàng sẽ sớm thành công.
Hy vọng những ai đang là dân Ngân hàng sẽ mãi yêu thích công việc này.
 
Hành trình tìm việc sao mà gian nan, vất vả quá :( không có việc gì ở nhà là bao nhiêu tự tin trôi tuồn tuột đi hết...nhiều lúc thấy vô vọng, bế tắc kinh khủng =((
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,643
Thành viên mới nhất
byker159
Back
Bên trên