[HOT] Vietinbank tuyển dụng 813 chỉ tiêu cho nhiều vị trí (QHKH, GDV, Kho quỹ, CNTT...) tại các chi

hic, hôm nay mình mới biết tin Vietin tuyển, mai nộp vẫn đc phải không các bạn, họ có giới hạn số lượng hs nhận như BIDV ko? khi nộp có bị hỏi j ko vậy? mà có nhờ người khác nộp hộ được ko vậy?
Thanks!
Cứ nộp đi bạn à. Họ ko nói là hồ sơ bị giới hạn mà .
 
mình nộp Hà Nội, nhưng ở đâu cũng thế thôi bạn ạ, đấy là vị trí giao dịch viên, ko bit mình xin nộp sang vị trí khác giờ còn kịp ko nhỉ?
 
Trời, bạn nộp ở chi nhánh nào thế? mình học khoa NH cua HVNH nhưng chuyên ngành là thanh toán quốc tế liệu họ có nhận ko nhỉ?hic

Mình cũng y như bạn này, năm ngoái nộp BIDV tín dụng ng ta bảo mình trên bảng điểm của em là chuyên ngành thanh toán quốc tế, mình nói là em học khoa ngân hàng chỉ khác các bạn NHTM có vài trình chuyên ngành thôi mà họ ko chịu nhận hồ sơ, bạn cùng lớp mình thì nộp chi nhánh khác vẫn đc nhận, năm nay mang hồ sơ đi nộp vietin còn chưa kịp xem đến bảng điểm đã bị cho về rồi vì tội lùn. Nên bạn cứ mang hồ sơ đi nộp mới biết được bạn ạ. chắc tùy chi nhánh thôi, những chi nhánh oai oai người ta mới hay để ý.
 
ôi trời ơi, hoảng thế nhỉ, chị cũng cùng chuyên ngành với em, có thể rắc rối nhưng cố nhắm mắt vậy... buồn nhỉ, cố lên em, ngân hàng hết hot đến nơi rồi đấy...đừng tiếc nuối quá
Hic, ngân hàng hết hot, nhưng học ngân hàng thì vẫn phải lao đầu vào thôi
 
trong trường ko đc dạy thực tế về ptkt nên mấy cái metastock cũng biết qua qua thôi. bạn nộp chi nhánh nào mà đc gọi đi sơ tuyển hả nguathaonguyen?
to duoc goi KCN tiên sơn
Bằng giỏi mà bạn không hiểu về metastock thì xin vào công ty ck là cả vấn đề
mà làm môi giới thì cần quan hệ và tài ăn nói chứ không cần bằng giỏi nhiều lắm đâu bạn à
Bạn nên học thêm metastock à :D
 
Có bạn nào biết nếu được gọi thi tuyển bên Vietin khu vực miền Nam thi ngày mấy thi vậy? Mình đang lo Vietin và BIDV thi cùng ngày quá.
 
hic hic, e mới là sinh viên năm 3 thui cứ nộp hồ sơ có được thi không nhỉ :(
 
Em nộp nhưng chắc ko được thi đâu vì Vietin chỉ tuyển người đã bảo vệ tốt nghiệp năm 2012 thôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,808
Thành viên mới nhất
gleemerch
Back
Bên trên