Nhật ký viết chung

Mỗi lần nhận đc mail mời đi thi hay pv, dù ko tham gia đc nhưng mình đều có thói quen mail lại cảm ơn và chúc a/c một ngày làm việc vui vẻ. Và mỗi lần nhận đc mail cảm ơn và chúc lại lại của các a/c là lại thấy vui vui và trân trọng! :D:D:D
 
:v mình chỉ giới thiệu quê của hắn thôi mà :v các bác ném gạch e ghê nhỉ :D
Cái kỳ thị là do đặc tính vùng miền từ xưa rồi. Bạn a cũng nhiều đứa Thanh Hóa, cơ mà nó sống vẫn khá tốt, tiền nó xài còn không đủ nhưng vẫn cứ giúp người hoài đấy thôi. 2 miền Nam Bắc kỳ thị nhau ghê lắm, nhất là những người lớn tuổi. Ông Bác a thì khá là kỳ thị người miền Bắc, gặp bạn a nghe giọng ngoài đó là hỏi "Bắc Kỳ hả?", sau đó mới truy ra quê, các kiểu. Cũng không trách được, vì thế hệ họ đã vậy mà!
Có điều bây giờ, thời đại đã khác rồi, sao nhiều người còn giữ tư tưởng kỳ thị vậy nhỉ? :(:(:(
:v mình chỉ giới thiệu quê của hắn thôi mà :v các bác ném gạch e ghê nhỉ :D
Nhớ mãi câu thầy mình nói: " Ở đâu cũng có anh hùng, ở đâu cũng có thằng khùng thằng điên" Chọn bạn vì con người của bạn chứ không vì quê bạn ở đâu.
Em nghĩ nên dừng lại tại đây. Nói túm lại kì thị là xấu các bác nhờ. Các bác vote cho em ko
 
ừa ko sao em
em cứ ghi vào, sau này bao giờ có chồng thì bảo chồng đền 1 thể :)) vì k có anh nên e mới bị ăn trộm tiền, chứ có anh rồi thì e đưa hết tiền cho a thì làm gì có gì mà trộm :))
E lại nghĩ sau này e kể vs Ck e. Hắn sẽ nói may a quen e muộn chữ hồi đó quen e rồi lại mất thêm tiền của a nữa :D :D e nói rồi Ck có thể để người khác giữ chứ tiền nhất định phải của mình :D
 
Sáng nay 5h rưỡi sáng mơ ngủ nói * bố đã trộm bao nhiêu vì sao giấu trong đôi mắt em*. Sáng dậy được 2 tô bún bò to chà bá khói lửa. Bình thường cô nàng 7h gọi mãi mới dậy tất tưởi đi làm. Hôm nay yêu thế!!!!
 
Coi phim thấy mấy cô ngơ ngáo tóm được một anh thiên tài, cao to đẹp trai thì lại xuýt xoa, thầm mong thầm mơ. Cứ thấy sao mà họ may thế, yêu được thiên tài bui sướng biết bao.
Hôm nay yêu được "một nửa thiên tài" mà sao thấy nhiều điều tức đến nổ não. Đến chuyện năn nỉ sau khi giận mà cũng không biết hả trời? Cái mặt cứ ngầu ngầu, đăm đăm nhìn xa xăm, đến nửa câu cũng không thốt. Trời ạ!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,617
Thành viên mới nhất
youhuihuodog
Back
Bên trên