Nhật ký viết chung

Mai bò lên cơ quan làm việc, xốc lại tinh thần, dạo này mình tâm trạng không tốt, công việc cũng không xuôi!
Sếp đang bảo chuẩn bị sắp xếp công việc đi công tác :)
Mình thì thích xê dịch rồi, nếu không phải đi cùng sếp thì đi cùng trời cuối đất cũng đi liền =))
 
hồi trước quen nhau t nhớ có lần 2 đứa cãi nhau to lắm. hôm đó, t tức đến nỗi 2 tay nắm chặt, cắn môi chảy máu, nước mắt cứ thế chảy ra và nấc thành tiếng. Hồi đó,m cũng chả bao giờ dỗ t, lại còn bảo "khoc cái j, đừng lấy nước mắt ra hù nhau". t lại càng tức, càng tủi thân nước mắt chảy càng nhiều, mếu máo "bây giờ t khóc thì nhìn cho chán đi, cả đời này đéo có lần nữa t khóc vì 1 đứa như m đâu".
Hình như t vẫn làm tốt điều đó, kể cả lúc chia tay t vẫn về nhà rồi mới khóc, t cảm thấy việc khóc trước mặt người khác mất mặt lắm nên nếu có khóc cũng chỉ là nước mắt tự chảy thôi. Hậu chi tay, t với m gần như k liên lạc, ko gặp gỡ chỉ là vẫn nhớ sdt, theo dõi nhau qua fb,bạn bè. rồi có những lần vô tình gặp nhau, tim t vẫn đập mạnh, vẫn nc với nhau như những người bạn ko thân, khách sáo và có 1 khoảng cách t ko biết đó là gì? t vẫn luôn mặc định chỉ cần ở trong tp này, t vẫn có m, Nhiều lần t kể về m bằng những lời tốt đẹp, có người vẫn hỏi t chưa quên được m ah? có thể quay lại ko? t biết là ko, bởi có những lúc t còn thích 1 người khác hơn cả m, dù cho đó là tình cảm đơn phương của t. hôm nay t nhận được tn của m, sdt đó chả bao giờ t quên m bảo m sắp đi rồi, đi xa lắm. tự nhiên t thấy hụt hẫng vô cùng,lúc này t chợt nghĩ hay là t vẫn còn tình cảm với m? nhưng rồi t lại tự trả lời là do t đa sầu đa cảm. bởi nếu 1 người bạn thân của t nói như thế t cũng sẽ buồn.Gõ từng tn với m t thấy nước mắt t lại chảy, là vì sao hả m? dù ko gặp nhau, ko nói chuyện nhưng biết m vẫn ở đây cùng 1 tp với t, t vẫn thấy yên lòng hơn. m hỏi t sẽ gặp m trước lúc m đi chứ? t bảo có,nhất định t sẽ gặp m, chắc chắn t sẽ gặp m. nhưng tiễn m đi t sợ t ko làm được m ah! với t chia tay với 1 người k biết khi nào gặp lại nó khó khăn lắm, cảm giác như sẽ mất nhau mãi luôn, t ko tự tin m ah!!bởi căn bản m với t ko phải là bạn mà đã từng là 1 điều j đó đặc biệt rồi.
m nhất định phải sống thật tốt đấy, là t có lỗi vs m, t nói rồi m sẽ k thấy t khóc giống con điên lần nữa đâu. cảm ơn m vì đã cho t những tình cảm đẹp đẽ để đến khi ctay t vẫn nói về m như 1 kí ức đẹp của t.cảm ơn m vì ko bao giờ để t phải nói t ghét m và hối hận khi yêu m. cảm ơn m vì vẫn luôn giữ lời hứa với t. Chúc m hạnh phúc, mối tình đàu của t!! Lomod!! :)
 
chaiyo chaiyo chaiyo mình còn trẻ mà, sao cứ suy nghĩ như bà cụ non vậy nhở?@@ phải cố gắng lên, phải optimistic hơn, ko được down down down mãi như vậy. "Vì cuộc đời là những chuyến đi" nhớ mang máng đã đọc ở đâu đó, nhưng đại khái là nhớ để động viên bản thân những lúc ko được bình thường. Có thể sẽ không được như mong đợi, nhưng at least, mình đã làm hết sức, mình đã thử, để khi già lụm khụm mình vẫn không nuối tiếc vì đã không làm. Gahhhh Kyaaaaaaa
 
Nên chọn nhân viên gdv bidv ở hn hay ở nhà làm chân kế toán tháng 4-5 tr. Đang phân vân đến điên đầu. Bác nào đi qua cho em xin lời khuyên.:(
 
“Sau này, bằng cách này hay cách khác, chúng ta đều sẽ hạnh phúc
với sự lựa chọn của mình.

Còn những ngày tháng nông nổi, hãy mặc cho nó chạy đi”
 
Nên chọn nhân viên gdv bidv ở hn hay ở nhà làm chân kế toán tháng 4-5 tr. Đang phân vân đến điên đầu. Bác nào đi qua cho em xin lời khuyên.:(
nếu bạn thật sự thích ngân hàng thì nên chọn bidv vì giao dịch viên NH bây giờ cũng kiêm luôn một phần công việc của kế toán, mà so lương thì mình thấy Bidv chắc chắn cao hơn => làm bidv thử 1 thời gian, nếu thấy môi trường không hợp thì chuyển hướng khác :)
 
mình đang đợi.....đợi một kỳ tích xảy ra. Cảm thấy bản thân đôi lúc thật bất ổn, khi thì tràn trề năng lượng, khi thì âu sầu não ruột. Mọi người không ai nói gì, nhưng tự bản thân cảm thấy áy náy và hổ thẹn, mình thấy lo và mình thấy sợ....... Mặc dù đã quyết tâm cố gắng, nhưng con đường mình chọn nó quá ư là gập ghềnh, nếu mình không qua được thì sao? Chắc chắn mọi người sẽ buồn, mình cũng vậy, mình cũng sẽ buồn, buồn cho một giấc mơ tan vỡ, buồn cho cái ngông cuồng của tuổi trẻ đến đây phải chấm dứt, phải tự tìm cho mình một bến đỗ an toàn, không mơ tưởng nữa.....Anyway, mình cũng phải cố gắng đến phút cuối cùng!!
"Con người ta ai cũng mang nặng những ưu phiền.
Hễ nhớ về quá khứ là nước mắt tuôn rơi.
Còn hiện thực quá phũ phàng và tàn nhẫn.
Mơ ước nhỏ nhoi không cách nào thành hiện thực.
Nghĩ đến tương lai là lại sụt sùi nước mắt"
(Trích)
 
nếu bạn thật sự thích ngân hàng thì nên chọn bidv vì giao dịch viên NH bây giờ cũng kiêm luôn một phần công việc của kế toán, mà so lương thì mình thấy Bidv chắc chắn cao hơn => làm bidv thử 1 thời gian, nếu thấy môi trường không hợp thì chuyển hướng khác :)
Cảm ơn bạn nhé. :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,605
Thành viên mới nhất
Dương bkstaff
Back
Bên trên