Nhật ký viết chung

Thật sự m chỉ muốn nói rằng, có đôi lúc, may hơn khôn, chúng ta không thể tính toán hết được những chuyện gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình, nếu ví dụ trong một thời điểm có ai đó vô tình may mắn hơn ta, thì có thể đó là do phúc đức ông bà bố mẹ họ để lại, hoặc có thể ông trời đã chia rất công bằng, lúc ng này lúc người khác, dĩ nhiên có nhiều ng luôn gặp may ở những giây phút quyết định, nhưng cũng ko thể phủ nhận việc họ đã có quá trình cố gắng để đạt được điều tưởng ngẫu nhiên mà ko hề ngẫu nhiên đó. Và cho đến thời điểm hiện tại, với những gì đã trải qua trong đời, cả một quá trình m luôn là người vất vả long đong hơn nhiều người, nhưng đến giờ phút quyết định, m luôn là người được chọn để trao may mắn. Đôi khi cuộc sống nó là vậy, có những khi m lao vào vò đầu bứt tai để suy nghĩ, để làm việc, khóc ròng rã nhiều đêm, cô đơn, bé nhỏ, thì ai biết.
Vậy nên, cái mà bạn nhận được, chính là điều bạn nên nhận và đáng được nhận. Ví như điều đó có đau khổ, hay ko may, thì cứ tin rằng, đó chỉ là bước đệm cho cái đích cuối cùng.

Trên đời này có 3 việc :
- Việc của bản thân
- Việc của người khác
- Việc của ông trời.
Chúng ta thường buồn phiền là do : quên mất việc bản thân, thích xen vào việc người khác và lo lắng về việc của ông trời.
Muốn vui vẻ rất đơn giản, chỉ cần : Làm tốt việc của bản thân, đừng xen vào việc người khác và đừng nghĩ việc của ông trời !

Đúng vậy, không nên lo việc của ông trời. Be free, be strong.
 
Lâu rồi mới có lại cảm giác này
Rất hụt hẫng
Lúc đó vẫn phải cố giữ cái nhịp nói cười như ban đầu mà lòng lặng đi ghê lắm. Trong đầu chỉ có 1 ý nghĩ, mình muốn buông tay !! Dù cuối cùng có như thế nào thì mọi thứ đã không thể trở về như trước. Khi không còn thiết tha thì có gì để ràng buộc ??
Thực ra phần nào cũng đã hình dung ra được chỉ là không muốn tin thôi
Dù thế nào thì ngày vẫn trôi, đâu có ai buồn mãi được. Ngày mai thức dậy, vẫn phải xách xe đi làm, vẫn phải cười nói, hào hứng góp vui vào những câu chuyện phiếm, vẫn phải xốc mình lại và nghĩ về những bước đi tiếp theo. Bây giờ mình là người có trách nhiệm, chẳng thể yếu đuối và bốc đồng như trước. Nhưng đó là chuyện của ngày mai, còn bây giờ thì chỉ muốn khóc một trận thiệt to, nức nở đôi khi là cách giải quyết tâm trạng nhanh nhất.
Mà hình như ốm rồi, cả tuần dính mưa không sao, hôm nay nắng đẹp lại ốm. Rõ là dở hơi !
 
Cảm ơn bạn ^^ , nhưng mà mình đang còn trẻ lắm, cũng thấy hoang mang vô cùng nếu sự thật cuối năm phải lấy chồng :)) sợ chơi chưa đủ, sau lại tiếc hùi hụi, mà thêm nữa công việc đợt này chuyển biến ko tốt, nên muốn ổn ổn tí đã, nhưng bác gái nhà bên kia cứ bảo năm nay là cô dâu hạp tuổi :)))
lên kế hoạch ăn chơi từ bây giờ :D :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,817
Thành viên mới nhất
Lemon Demon Mer
Back
Bên trên