Nhật ký viết chung

chuyện gì thế, trải qua nhiều trang lắm roài, a lười đọc, e tóm tắt lại trong 1 comment đi =)))))
chả có j. lấy cớ để gọi hồn anh sờ mát lên thôi :p đại loại là e mới bị thằng kia đá. nó chê e đã xấu lại còn nghèo. e định là chia tay bà ko có quà đòi thì thì bà ĐÒI MẠNG. mọi người khuyên e là "thôi bỏ qua đi" :D :D
 
chả có j. lấy cớ để gọi hồn anh sờ mát lên thôi :p đại loại là e mới bị thằng kia đá. nó chê e đã xấu lại còn nghèo. e định là chia tay bà ko có quà đòi thì thì bà ĐÒI MẠNG. mọi người khuyên e là "thôi bỏ qua đi" :D :D
chài, e bị nhiễm Hải Dương, Văn Tiến nặng roài =)))))))))))))
 
Chỗ của tớ nào có dễ ngồi như vậy phải không cưng!? Một khi đã qua tay tớ thì đừng nghĩ chiếm đc là có đc. Không cố ý nhưng mà thấy vui!!:D
 
Cuối cùng mình cũng đi được gần hết 1 chặng đường gắn bó với nơi đây.

Cảm ơn chuyến đi Hải Phòng để mình biết rằng cuộc sống này còn có nhiều điều để đáng để nhớ về.

Một năm đối với mình quá ư là nhiều chuyện đã xảy ra, đổ hết vào cơ thể đã vốn bé nhỏ của mình. Nhưng mình đã vượt qua, vượt qua và đã cứng cáp nhiều.

Có khó khăn mới thấy được ai thật lòng với mình. Có gian khổ mới biết lòng dạ nhiều người còn đáng sợ hơn những khó khăn.

cuộc đời mình vốn dĩ chênh vênh, qua nhiều bão táp, nó lại càng chênh vênh.

Mình cảm thơ văn, cảm cuộc sống bằng tất cả sự trong veo trong tâm hồn của mình, dù rằng đôi khi nó trở nên quá nhạy cảm và làm mình tổn thương.

Mình là người dễ xúc động, dễ rơi nước mắt, chỉ có điều mình giấu hết vào 1 thế giới riêng-Thế giới gọi là văn chương ..
 
Chắc những ngày tới cậu sẽ ngạc nhiên. Vì tớ gần như mất tích. Tớ không quyết định gì cả. Nhưng tớ biết tớ cần thời gian. Nhìn nhận lại một vài điều. Tớ chưa sẵn sàng. Và tớ biết cậu cũng vậy. Quan trọng hơn. Tớ sợ một mối quan hệ mập mờ. Vì tớ đã tổn thương rất nhiều từ một mối quan hệ như thế. Tớ cũng chẳng rõ cậu đối với tớ như thế nào nữa. Khi mà cậu thể hiện tình cảm với tớ nhưng lại luôn nói rằng ko thích vướng vào yêu đương. Vậy tớ là gì??? Tớ đâu phải con ngốc.
Vì thế tớ hi vọng thời gian sẽ giúp cả tớ và cậu nhìn nhận lại tình cảm của mình.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,594
Thành viên mới nhất
sanforexuyti
Back
Bên trên