Nhật ký viết chung

Thế hả :)) a thấy thế cung lạ thật
Chắc vì a thấy các em ý trẻ tuổi, a thấy xung quanh anh chẳng ai như thế cả, cả zai cả gái lún, chẳng bám biếc gì đâu, hợp thì đến với nhau còn k thì chơi bạn bè binh thường :))
Con cái kiểu đưa đón các thứ thì cung cho vui thoi, em kia ậm ờ thì anh kia cung ậm ở :)) ai mà biết được anh ý chỉ tán minh em, nhưng cong nhận tình phí tốn thật :)) FA cho tiết kiệm làm việc nhớn :))
riết rồi ai cũng đòi FA. :3
 
Một buổi sáng cuối tuần mát mẻ, bình yên...Và mình cũng xác định được cho mình một số mục tiêu. Khó khăn nào rồi cũng qua đi, quan trọng là cách bạn đối diện với nó như thế nào mà thôi :)
 
Anh cũng chả để ý gì đâu 4 năm quá dài với 1 mối tình tiếp theo ... nhưng kết thúc đắng cay là a sẽ phải chờ thêm không biết bao lâu nữa mới mở lòng vs 1 ng con gái khác ... ừ thì vì vậy nên a quan tâm tới các cung đấy cô gái ạ !
chữ kí của a là vạn sự tùy duyên còn j? e tin cái j cũng là duyên phận a ạ. :)
 
bao giờ lương 80tr tôi sẽ làm từ thiện to. bây giờ được 8tr ăn còn chả dám ăn ngon, mặc còn ko dám mặc đẹp. bao nhiêu thứ phải lo, phải chi tiêu. Ôi cái cuộc đời :3 :3
haha. hnay nói vs bạn tôi là tôi vs gái mới quen, hôm đó là gặp nhau lần đầu. hắn hết hồn, tưởng thân nhau chứ :D
 
haha. hnay nói vs bạn tôi là tôi vs gái mới quen, hôm đó là gặp nhau lần đầu. hắn hết hồn, tưởng thân nhau chứ :D
:D tôi thì mách lâu rồi. chả có chuyện j để được tới hôm sau :D. qua tuần đi ăn đồ nướng đi. sumo đang 4 tính 3 đấy. :p hqua đi cưới thấy bạn bè cưới mà nao hết lòng :D
 
"Im lặng là thứ giết chết ... nhanh nhất, cũng để lại nhiều hối tiếc nhất". mình đã im lặng trước, đã vô tình tạo nên 1 khoảng cách. bây giờ, nếu muốn níu giữ mqh này mình phải lên tiếng, phải thôi im lặng.mình biết điều đó nhưng lòng tự trọng ko cho phép. con người mình quá mâu thuẫn.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,593
Thành viên mới nhất
gamebai121
Back
Bên trên