Nhật ký viết chung

Nếu ko thích thì cứ trả lời rõ ràng. Xem phản ứng của người ta thế nào, nếu người ta rút lui rồi thì thôi còn đối tượng thuộc loại mặt dày, ko có lòng tự trọng thì phải dùng biện pháp mạnh thôi.



Good idea.
^^ dĩ nhiên là nói rõ ràng rồi ông bạn !
 

không cần phải thắng, :)
Mình chẳng thắng nổi đâu :) chỉ cần 1 ngày nào đó Anh Hoàng gọi mình là "Em" thôi :)

Theo đuổi Anh Hoàng để mình được sống với đúng tuổi trẻ của mình, để khi nào đó nhìn lại, mình không hối hận khi thiếu dũng cảm theo đuổi người mình thương thôi :)

lovezuloveme-hay Nam Phương toàn chứa những điều mà Anh Hoàng ghét.

+ Anh Hoàng ghét con gái lụy tình => mà NP lại là đứa cực kỳ lụy tình :)

+Anh Hoàng thích mùa đông, ghét mùa hè=> Mà NP lại sinh vào mùa hè ( sinh vào tháng 4) :)

+Anh Hoàng thích con gái kiêu, thùy mị dịu dàng, ngoan ngoãn=> mà NP lại là đứa "ngông", "lỳ lợm", "chẳng có tí sỹ diện nào", "mặt dày", "bám dai như đỉa :)

NP là tích hợp của những gì mà Anh Hoàng ghét nhất trần đời. Anh Hoàng đã tuyên bố NP là người mà Anh ấy ghét nhất SGD 2 mà :)

Anh Hoàng thích văn hóa NHật Bản, Anh Hoàng biết tiếng Nhật. Chắc hẳn Anh @hwangle biết ca khúc :Sayonara No Natsu ( Tạm biệt mùa hè) chứ. :)

Khi nào NP đi xa Anh Hoàng rồi, Anh Hoàng nhớ bật bài này lên nghe nhé

:) nghe để Tạm biệt lovezuloveme, tạm biệt cô gái tháng 4, cô gái mùa hè nhé :)
thay co gaj nay cung chung tjnh phet nhj
 
Tốt nhất là lập tức kết thúc cái sự linh tinh này lại, khó chịu chết đi được !!!.Mình không muốn dây vào thêm bất kì một sự rắc rối, phiền phức nào nữa cả, ít nhất là lúc này.
 
Chỉ mới là hơn nhau 1 chút thôi mà, t xuất phát chậm hơn không có nghĩa là t kém hơn. Đừng dùng cái giọng thương hại kiểu mỉa mai như thế. Đời ăn nhau về cuối mà. Cảm ơn vì cho tớ nhận ra sự tốt bụng của t lâu nay là thừa thãi
 
có cảm giác không an toàn.... thôi kệ, cứ bơ đi mà sống, nghĩ nhiều làm chi, còn khối thứ phải lo ....chỉ mong là mọi chuyện suôn sẻ, đừng có rủi ro xảy ra là được rồi!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,643
Thành viên mới nhất
byker159
Back
Bên trên