Nhật ký viết chung

Hqua có bé lên hát "Cơn gió lạ" tặng ny, giọng khá yếu, nhưng được m.ng cổ vũ nhiệt tình lắm, bản thân m cũng hát theo bé, cảm giác chàng trai ngồi dưới rất xúc động, giọng hát phát ra bởi trái tim đầy tình yêu thương thật khác, thật khác quá....chợt nhớ ra, hình như mình cũng đang nợ ai đó bài này >.< chả biết bh mới trả được, :v
Thời tiết hôm nay thích quá.
 
làm ngân hàng thế quái nào mà mới có lương đc mấy ngày đã hết tiền tiêu rồi :(
sao k thấy có bài báo nào hói về thực trạng đau lòng này :mad:
 
làm ngân hàng thế quái nào mà mới có lương đc mấy ngày đã hết tiền tiêu rồi :(
sao k thấy có bài báo nào hói về thực trạng đau lòng này :mad:
Hôm qua em vừa đi phỏng vấn một công ty trong Khu công nghiệp về, đa số ứng viên thuộc khối ngành kỹ thuật chỉ có rất ít là kinh tế, họ bảo với nhau làm ngân hàng nhiều tiền và không áp lực như các công ty sản xuất trong KCN đấy a/c ạ :) Chắc a/c phải đi tiên phòng gửi bài cho báo để đính chính thôi ;)
 
Lâu lắm không vận động, ê ẩm hết cả người. Hôm nay vui, vui bình thường, lần gần đây nhất có lẽ cách đây 2 năm. Lần đó cười đau cả bụng, cứ nghĩ sắp chết vì cười không thở nổi !. Nhưng giờ mà còn được vui như này cũng đã là không tưởng rồi. Nhanh thật, lắm lúc không tin nổi mình đã là một phần của nơi này. Vui chơi rồi nhưng nỗi lo lắng vẫn còn đó, cái gì phải đối mặt vẫn phải đối mặt. Chỉ muốn ngủ thôi, không phải suy nghĩ gì cả !
 
Vậy là ngày hôm nay đã hoàn thành 1/2 chuồng gà, ngày mai hi vọng là hoàn thành. Cuối tuần cũng hơi đuối vì vật lộn với nó nhưng vui vui. ^_^
 
Hai ngày mất ăn mất ngủ, tâm trạng bồn chồn lo lắng như ngồi trên đống lửa vì một vấn đề vô cùng nan giải do người khác gây nên, nhưng...thiệt đau khổ khi mình lại là người bị gánh:(. Cuối cùng cũng đã tự mình xoay sở xử lý xong 1 cách êm xuôi. Trải qua cơn sóng gió bão tố đầu sự nghiệp này xong tự thấy mình đc trưởng thành thêm 1 tý, cảm thấy như vừa trút được một gánh nặng mấy chục tấn, tự nhiên thấy đời tươi sáng lại hẳn, thấy trân trọng lun cả cái giây phút đứng một mình trên sân thượng hóng gió hít hà không khí trong tâm trạng vô cùng thư thái nhẹ nhõm như lúc này. Oh yeahhh :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên