Nhật ký viết chung

Chưa ra trường thì cứ tận hưởng c.s sinh viên đi em ạ, sau ra đời bon chen đỡ phải kêu ca tiếc nuối.
Quán triệt tư tưởng: Làm nhiệt tình - Chơi hết mình là ổn :D, phòng anh có cái câu là: sao lại xoắn =))
Like câu của a rồi đó. E sắp đi làm tín dụng tin thần đang bấn loạn. Nhờ a quán triệt tư tưởng,thấy đỡ hơn xíu rồi.
 
thấy nó lo lo cũng thấy buồn... vừa hỏi nó thì nó bảo là bị sa thải vì ko đủ chỉ tiêu, làm việc chậm chạp nên ko đạt yêu cầu chứ ko gây ra hậu quả nghiêm trọng và ko bị kỉ luật. Không biết nó có sao không nữa, không biết nếu nó ghi chưa có kinh nghiệm thì người ta có biết được không?
k biết được đâu
nhưng đã ghi vào rồi, lỡ may được tuyển thì vào phòng đừng cứ chém là trước em làm chỗ này chỗ kia
ngu ngơ như người chưa có kinh nghiệm thật ý :)) mà khiếp 94, 95 đã đi làm rồi hả em :p
 
Đối với em nhiều khi chọn lọc giới hạn bớt số lượng bạn bè, từ chối bớt các lời mời đi chơi linh tinh với những người mình không thực sự thấy thoải mái vui vẻ (mà chỉ tham gia vì cả nể hay để duy trì mối quan hệ vì 1 lợi ích nào đó, hoặc bị ám ảnh bởi suy nghĩ "bạn bè, cả nhóm, cả lớp mình đứa nào cũng đi hết mà mình k đi là dễ bị tẩy chay bị quên lãng bị cho ra rìa lắm blah blah) mà thấy thoải mái nhẹ nhõm đầu óc hơn rất nhiều, bớt rước bực bội vào người và có thời gian nhiều hơn cho bản thân để làm những việc mình thích.
Mình cũng đã từng như thế này, đúng là sau 1 thời gian thì những người mà mình không thích đi lắm sẽ chẳng rủ mình đi nữa đâu, nhưng mình vẫn phải có những "cạ" cứng để đi chơi cùng chứ. Nói chung là chả lo tự kỉ đâu :D
 
Mới sáng ra đã mệt, chán rồi, dư âm của ngày hôm qua đây mà, cảm thấy mình đang lãng phí tg một cách vô ích :oops::oops::oops: What should i do?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,675
Thành viên mới nhất
glaivemerch
Back
Bên trên