Xin ý kiến về một tình huống phỏng vấn

sangnguyen1290

Thành viên
Mọi người ơi cho t hỏi. Nếu đi phỏng vấn mà bị hỏi là tại sao bạn nộp hồ sơ vào ngân hàng chúng tôi ở đây mà không phải ở ngoài Bắc?

Tình huống là: t ở Bắc Giang nhưng nộp hồ sơ vào ngân hàng Bản Việt ở tp Hồ Chí Minh cơ,

Giúp t với.

Tks all.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Cái này bạn phải tự căn cứ vào hoàn cảnh và mong muốn của bạn để trả lời chứ. Bạn nghĩ lại xem tại sao bạn lại muốn vào trong Nam, vì có nhiều người nhà, bạn bè, hay trong đấy dễ phát triển hơn, hay đơn giản là bạn còn trẻ nên muốn đi đây đi đó, thích thử thách,... Mỗi người có một lý do khi chọn nơi để phát triển sự nghiệp, chính mình phải hiểu mình chứ bạn.

Bạn có thể trả lời: ngay từ khi còn học năm (1, 2 gì đấy), em đã có dự định là sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ vào Nam lập nghiệp, và mục tiêu của em là ứng tuyển vào ngân hàng ở vị trí .... Rồi trình bày sao lại ứng tuyển vào Bản Việt mà k phải các NH khác...
 
Do khí hậu trong nam hợp với bản thân, nên em muốn tìm kiếm cơ hội lập nghiệp trong Nam thay vì ngoài Bắc

Ngân hàng hỏi tiếp: vậy còn gia đình bạn
:) Bố mẹ em cũng hết sức ủng hộ.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
nếu vị trí tuyển dụng tương đối khó gặp thì có thể nói vì từ lâu bạn đã thích làm công việc như thế (vì điểm mạnh, điểm yếu như nào...) nên khi có cơ hội bạn sẵn sàng di chuyển vào Nam để nhận nhiệm vụ này
 
Theo mình thì quan trọng là mục tiêu của bất cứ sinh viên nào là mong muốn có một công việc đã, cụ thể: tôi đã tốt nghiệp và đang tìm kiếm 1 vị trí mà tôi cho ràng tôi phù hợp với ngân hàng tuyển dụng và BV là 1 trong những ngân hàng tạo cơ hội cho tôi, tôi sẵn sàng đón nhận cơ hội đó, đây có thể là lý do của nhiều bạn trẻ mới ra trường!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,481
Thành viên mới nhất
Linkin Park Mer
Back
Bên trên