Xin hỏi có nên làm nhân viên thu hồi nợ/ nhắc nợ không?

hiepnh12401

Thành viên
:) Cảm ơn bạn đã khen, mình đã làm ở cả 2 công việc đó bạn ạ. Không biết theo bạn ntn mới là thực tế?
Thì chia sẽ kinh.. nghiệm làm sao.. hoặc ít nhất đưa ra kết luận nên mần việc nào chớ, bạn nói chung chung quá :)
 

GGSN

Verified Banker
Thì chia sẽ kinh.. nghiệm làm sao.. hoặc ít nhất đưa ra kết luận nên mần việc nào chớ, bạn nói chung chung quá :)
Thứ nhất là ko rõ được làm thu hồi nợ hoặc cho vay ở đâu, thuộc ngân hàng nào, phòng ban nào nên ko biết ưu nhược điểm mà phân tích.
Thứ 2 là quan điểm của mình là ko định hướng vì có thể đối với mình thì hợp vị trí này, nhưng ng hỏi tính cách lại hợp cv khác. Việc kết luận lung tung có thể vô tình hại ng khác đó :)
 

Thienphuoc1122

Thành viên hóng hớt
Thu nợ trực tiếp mới cần máu mặt chớ, thu hồi qua điện thoại mà chửi lần sau gọi ngta k bắt máy thì sao, KH vứt sim đi lun ak
Người ta muốn quịt thì sim cũng thay hoặc chặn số máy lạ (một thời gian). Gọi quài ko đc thì tự xuống nhà or chỗ làm kím thôi.
Chắc phải có chỉ tiêu nhỉ?Làm cái này phải lầy vào ! :D
 

minhdq110279

Verified Banker
Nếu chưa làm bao giờ thi nên làm cho biết nghiệp vụ, tăng thêm kinh nghiệm vì nó cũng gắn liền với các nghiệp vụ liên quan đến tín dụng.
 

NDHC2012

Verified Banker
Làm cái gọi điện này làm gì, chán chết, suốt ngày ngồi một chỗ, khách hàng thì không biết, chỉ gọi nhắc khách hàng, gọi nhiều quá thì nó tắt máy.
 

thanhpt1689

Verified Banker
Mình thấy nghề này ít bj cạnh tranh , nhiều cơ hội không lo k có việc :)
Nhưng dính vào rồi sợ khó dứt ra :)
 

zebra2006

Verified Banker
sau 3 năm đi làm mình thấy mỗi công việc đều có cái khó của nó
- sale: áp lực chỉ tiêu, áp lực về hoàn thành kpi, nhưng được cái tự do giờ giấc, thoải mái, nghiệp vụ ít (đối với kh cá nhân, còn khdn thì cần nhiều nghiệp vụ hơn), lương thay đổi theo doanh số giải ngân. Làm sale thì con đường thăng tiến có thể lên tới giám đốc, còn hỗ trợ thì chỉ phó giám đốc vận hành thôi
- hỗ trợ tín dụng: áp lực về giải ngân, nhìn đâu cũng thấy rủi ro, áp lực về việc cập nhật thông tin, thông báo mới toàn hệ thống (trong ngân hàng thì cái này nó khá là rắc rối, văn bản chồng chéo nhau, đọc ko kỹ là đi..), suốt ngày ngồi 1 chỗ ko đi đâu, nhìn chăm chăm vào màn hình, nguy cơ cận thị cao,mỗi ngày làm 9 đến 10 tiếng là bình thường. Nhưng không có áp lực về chỉ tiêu, lương cố định hàng tháng.....
Sau 3 năm đi làm, mình tự hỏi liệu đi theo nghề ngân hàng có phải là quyết 9dịnh chính xác
 

petertran

Thành viên mới
xin hỏi có bạn nào đã làm cty thu hồi nợ Thiên Hà và hiện giờ đã nghĩ ko?
mail bên đó là [email protected]

nếu có cho mình xin xin cái mail, giá cả thương lượng, nạp card dt cho để
mình cần gửi mail cho 1 người bạn trong đó, bằng mail cty này
sđt thoại mình là 0909484568, có gì nt liên hệ mình sẽ hậu tạ bằng card dt nhé
 

OnlyD

Verified Banker
sau 3 năm đi làm mình thấy mỗi công việc đều có cái khó của nó
- sale: áp lực chỉ tiêu, áp lực về hoàn thành kpi, nhưng được cái tự do giờ giấc, thoải mái, nghiệp vụ ít (đối với kh cá nhân, còn khdn thì cần nhiều nghiệp vụ hơn), lương thay đổi theo doanh số giải ngân. Làm sale thì con đường thăng tiến có thể lên tới giám đốc, còn hỗ trợ thì chỉ phó giám đốc vận hành thôi
- hỗ trợ tín dụng: áp lực về giải ngân, nhìn đâu cũng thấy rủi ro, áp lực về việc cập nhật thông tin, thông báo mới toàn hệ thống (trong ngân hàng thì cái này nó khá là rắc rối, văn bản chồng chéo nhau, đọc ko kỹ là đi..), suốt ngày ngồi 1 chỗ ko đi đâu, nhìn chăm chăm vào màn hình, nguy cơ cận thị cao,mỗi ngày làm 9 đến 10 tiếng là bình thường. Nhưng không có áp lực về chỉ tiêu, lương cố định hàng tháng.....
Sau 3 năm đi làm, mình tự hỏi liệu đi theo nghề ngân hàng có phải là quyết 9dịnh chính xác
Thế bạn có biết vẫn còn 1 vài ngân hàng kết hợp cả 3 vị trí ko :p
 

Kilclamp

Thành viên
vô tình lội lại bài viết này....
em có đứa bạn cũng làm Nhân viên gọi điện nhắc nợ của NH S* và 1 doanh nghiệp ...
Hồi nó làm ở NH có lần thấy nó nghe điện thoại của khách hàng và chửi :))...
Lần ý sáng nó đi làm rồi trưa đi học, sáng nó gọi nhắc nợ bị ông khách giang hồ chửi, nó cũng dân máu mặt == ( bạn xã hội nhiều lắm :)) ) nó cay cú, đi ra ngoài lấy điện thoại của nó ( nó gọi nhắc nợ là đt ngân hàng ) gọi lại chửi :))..xong chửi nhau đến trưa đi học vẫn nghe chửi :))))...
Hài lắm...

Qua bên doanh nghiệp của Nhật thì đỡ hơn, chỉ có cái nó nói 1 ngày gọi cả 1000 cuộc đòi, đòi được mới có lương thưởng, lương cứng có 4tr thôi, nó bảo nhìn màn hình máy tính với nói chuyện điện thoại mà muốn điên :))))
 

Featured resources

Featured resources

Top