Review Xin hỏi: Có nên làm GDV tại Eximbank

Mng ơi, em đậu vào GDV ở Eximbank r ạ nhưng có 1 số thứ e nghĩ không thông đc mong mng, a/c chỉ giáo cho e với ạ. Tình hình những điều khiến em băn khoăn là vậy ạ:
- Chi nhánh này xa nhà em cách 9.5km, trời mưa thì ngập, bình thường thì kẹt xe, sáng 7h15 f có mặt, tốc độ đi xe của e mất 45p để đến nơi, chiều em k biết đến mấy h mới dc nghỉ về, chiều thứ 7 có f làm việc k ?
- Họ bắt ký cam kết k xin nghỉ việc trong vòng 3 năm nếu k phạt hợp đồng, nếu k có khoản này có lẽ e sẽ k cảm thấy lo sợ khi nhận việc.
- E chưa dc biết lương, phụ cấp như thế nào, các chỉ tiêu KPI như thế nào nên k biết nặng nhẹ ra sao, vào làm cực r còn bị đuổi sớm nữa ạ ?
Hồi xưa thì mong dc làm GDV sao bây giờ có cơ hội e lại lo sợ tương lai mình trong Eximbank quá ạ, kiểu e bị do dự, chần chừ, e đang nghĩ nếu e ra ngoài xin làm việc văn phòng cho doanh nghiệp, làm đúng giờ hành chính, tới 5h xách thây về, chiều thứ 7, CN nghỉ, lương cở 6-7tr thôi k cao hơn nổi nhưng có vẻ áp lực k lớn như làm ngân hàng ấy ạ. Nên em rất mong mng các a/c từng trải cho e biết với ạ.
 
Chị ơi em mới được gọi phỏng vấn Gdv exim. Chị chia sẻ 1 số kinh nghiện phỏng vấn đc ko ạ. Em cảm ơn!
 
Cho em hỏi kinh nghiệm thi tuyển và phỏng vấn vị trí GDV với ạ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên