VPBank Vĩnh Phúc tuyển dụng Chuyên viên QHKH, Quản lý tín dụng và GDV

hungviet

Founder
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Vĩnh Phúc (VPBank Vĩnh Phúc) cần tuyển Chuyên viên/Nhân viên Quản lý tín dụng (Mã số: MS 01), Chuyên viên/Nhân viên Quan hệ khách hàng (Mã số: MS 02) hoặc Giao dịch viên (Mã số: MS 03) để vào làm việc trong chi nhánh tại Vĩnh Phúc. Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 27/5/2011 đến hết ngày 31/05/2011.

Nhiệm vụ chính:Đối với vị trí có mã số MS 01: Kiểm tra và xác nhận các thông tin khách hàng, dư nợ, dư bảo lãnh, dư L/C… tại Phiếu đề nghị kiểm tra, xác nhận thông tin, Tờ trình thẩm định khách hàng do nhân viên Tín dụng lập trước khi trình ký cấp phê duyệt; Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ định giá Tài sản bảo đảm, Hồ sơ cấp tín dụng; Hoàn thiện Hồ sơ cấp tín dụng; Soạn thảo hợp đồng tín dụng, khế ước nhận nợ; hợp đồng thế chấp, cầm cố, biên bản định giá; hợp đồng bảo lãnh, cam kết/sửa đổi bảo lãnh và các văn bản liên quan; Hoàn tất các thủ tục nhận tài sản bảo đảm: kiểm kê tài sản thế chấp/cầm cố, ký kết Hợp đồng thế chấp, cầm cố, đăng ký giao dịch bảo đảm, nhận bàn giao tài sản, hồ sơ và nhập kho quỹ Chi nhánh; Thực hiện cấp tín dụng: kiểm tra hồ sơ, chứng từ giải ngân, nhập dữ liệu; giải ngân vào Tài khoản quy định; chuyển chứng từ đến bộ phận kế toán giao dịch để khách hàng rút/chuyển tiền; phát hành cam kết bán hàng cho khách hàng; Hạch toán trên T24: giải ngân, thu nợ (gốc, lãi) theo yêu cầu; thu các loại phí; nghiệp vụ bảo lãnh (phát hành, sửa đổi, giải tỏa); phong tỏa, giải tỏa tiền ký quỹ bảo lãnh/tiền gửi và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh có liên quan; Lưu hồ sơ, theo dõi khoản cấp tín dụng; Lưu toàn bộ các hồ sơ liên quan đến khoản vay, L/C và bảo lãnh của khách hàng; Theo dõi, kiểm tra, giám sát trong và sau khi cấp tín dụng; Phối hợp với các bộ phận để giải quyết công việc; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng. Đối với vị trí có mã số MS 02: Tổ chức tiếp thị bán hàng thông qua phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng; Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng; Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng; Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan; Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình đề xuất cấp tín dụng; Thực hiện kiểm tra sau cho vay; thực hiện đôn đốc nhắc nợ, lãi đến khách hàng; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.Đối với vị trí có mã số MS 03: Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn & hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Mở tài khoản tiền gửi, tiền vay, tài khoản thanh toán; rút tiền, chuyển tiền,… theo yêu cầu của khách hàng; Thực hiện thu đổi ngoại tệ mặt, séc du lịch, chi trả kiều hối cho khách hàng; Thực hiện nghiệp vụ kho quỹ, thu chi, kiểm đếm tiền mặt theo đúng quy định; Hạch toán kế toán các chứng từ liên quan phát sinh trong ngày; Tư vấn và giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép; Lập các báo cáo giao dịch hàng ngày theo quy định của ngân hàng; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu:Đối với vị trí có mã số MS 01: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan; Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến ham học hỏi; Tác phong nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát; Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan; Tiếng Anh trình độ C hoặc tương đương. Đối với vị trí có mã số MS 02: Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan); Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi; Tác phong nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát; Tiếng Anh tương đương trình độ C trở lên; Thành thạo vi tính Văn phòng. Đối với vị trí có mã số MS 03:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tại các trường, ngành khối kinh tế, ngoại hình ưa nhìn (Nữ cao từ 1m58 trở lên), khả năng giao tiếp tốt, thân thiện cởi mở (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến vị trí dự tuyển); Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến ham học hỏi; Tác phong nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát; Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan; Tiếng Anh trình độ C hoặc tương đương.

Hồ sơ bao gồm (bản cứng):Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (Ứng viên quan tâm hãy click vào đây để tải bản mẫu thông tin ứng viên của VPBank) có dán ảnh 4cm x 6cm chụp trong vòng 3 tháng gần đây; Đơn dự tuyển viết tay ghi rõ vị trí dự tuyển và địa điểm làm việc; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong năm 2011); Bản sao (trên khổ giấy A4): Bằng Đại học (hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp đối với sinh viên mới tốt nghiệp); Bảng điểm; Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và các văn bằng, chứng chỉ có liên quan khác; Giấy khám sức khỏe; Giấy khai sinh; Chứng minh thư; 01 ảnh 4cm x 6cm (mới chụp trong 03 tháng gần đây).

Địa điểm nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tới phòng Hành chính Tổ chức - VPBank Vĩnh Phúc, theo địa chỉ số 01 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Mrs Thúy: ĐT: 0211.3.720.138, DĐ: 0988.758.885); Hoặc ứng viên cũng có thể gửi Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank, đã điền đầy đủ thông tin và có ảnh 4cm x 6cm chụp trong 03 tháng gần đây tới địa chỉ: vpvinhphuc@vpb.com.vn (gửi file attached). VPBank Vĩnh Phúc dự kiến thông báo kết quả sơ tuyển đến ứng viên đạt yêu cầu hồ sơ từ ngày 1/6/2011.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,569
Số bình luận
528,072
Tổng số thành viên
350,944
Thành viên mới nhất
gametopdoithuon
Back
Bên trên