VPBank tuyển dụng nhân sự làm việc tại HN, HCM, Hải Phòng - [30/09]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Ngơ Siêu Nhân

Lon ton chạy vặt
I, Hải Phòng​

Ngày hết hạn: 23/08/2011
Địa điểm nhận hồ sơ:
Phòng Hành chính Tổ chức - VPBank Chi nhánh Hải Phòng Số 31 - 33 Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng hoặc nộp vào địa chỉ email vphaiphong@vpb.com.vn

1, Chuyên viên Quan hệ khách hàng:

Mã số: HPG01
Mô tả công việc:

· Tổ chức tiếp thị bán hàng thông qua phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;

· Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng;

· Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;

· Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

· Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng:

· Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan;

· Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình đề xuất cấp tín dụng.

Thực hiện kiểm tra sau cho vay; thực hiện đôn đốc nhắc nợ, lãi đến khách hàng.

Yêu cầu công việc:

· Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;

· Kinh nghiệm:

· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;

· Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi;

· Tác phong nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát;

· Trình độ Anh văn: Anh C hoặc tương đương

· Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

2, Giao dịch viên

Mã số: HPG03
Mô tả công việc:

· Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn & hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;

· Mở tài khoản tiền gửi, tiền vay, tài khoản thanh toán; rút tiền, chuyển tiền,… theo yêu cầu của khách hàng;

· Thực hiện thu đổi ngoại tệ mặt, séc du lịch, chi trả kiều hối cho khách hàng;

· Thực hiện nghiệp vụ kho quỹ, thu chi, kiểm đếm tiền mặt theo đúng quy định;

· Hạch toán kế toán các chứng từ liên quan phát sinh trong ngày;

· Tư vấn và giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép;

· Lập các báo cáo giao dịch hàng ngày theo quy định của ngân hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc:

· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường, ngành khối Kinh tế, ngoại hình ưa nhìn (nữ cao từ 1m57 trở lên), khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến vị trí dự tuyển;

· Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi;

· Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát;

· Trình độ Anh văn: Anh C hoặc tương đương

· Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.



II, Hà Nội​

Ngày hết hạn: 23/08/2011 (Cả ngày)


1, Chuyên viên/Nhân viên Quan hệ khách hàng (làm việc tại Sở Giao dịch)
Mã số: SGB01
Địa điểm làm việc:
Số 08 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
[Địa điểm nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp tại quầy Lễ tân tầng 1 VPBank Hội sở, Số 8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc nộp tại trang web www.tuyendung.vpb.com.vn
Mô tả công việc:

- Tổ chức tiếp thị bán hàng thông qua phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;

- Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng;

- Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;

- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng:

- Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan;

- Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình đề xuất cấp tín dụng.

- Thực hiện kiểm tra sau cho vay; thực hiện đôn đốc nhắc nợ, lãi đến khách hàng.

Yêu cầu công việc:


- Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Giỏi chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;

- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm công tác trong lĩnh vực liên quan tại ngân hàng.

- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi;

- Tác phong nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát;

- Trình độ Anh văn: TOEIC 500 hoặc tương đương

- Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

2, CV/NV Chăm sóc khách hàng - Trung tâm thẻ

Mã số: HO189
Địa điểm làm việc:
Tòa Nhà Vht, Lô C2h, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp trên website hoặc gửi qua địa chỉ email: tuyendung@vpb.com.vn (lưu ý gửi file attached)


Mô tả công việc:

1. Thực hiện công tác hỗ trợ khách hàng bao gồm

a. Thực hiện hoạt động hỗ trợ Khách hàng của Tổ CSKH

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ KH: tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của KH về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

- Thực hiện các cuộc gọi tới KH bao gồm: Nhắc nợ Thẻ, khảo sát KH, cập nhật cơ sở dữ liệu KH, các chương trình khác

- Cập nhật, tổng hợp các thông tin hỗ trợ KH hàng ngày, báo cáo tiến độ thực hiện công việc với Tổ trưởng/Trưởng ban DVKH theo yêu cầu.

b. Lưu trữ, quản trị (bảo quản, bảo mật, cung cấp, sử dụng) các thông tin liên quan theo quy định

c. Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của CBQL có thẩm quyền.

2. Thường xuyên trao dồi học hỏi nghiệp vụ, cập nhật thông tin về SPDV mới, đảm bảo chất lượng trong công tác hỗ trợ KH

3. Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của CBQL có thẩm quyền

Yêu cầu công việc:

· Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.

· Giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt

· Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan

· Sẵn sàng làm việc theo ca

· Trình độ tiếng anh: TOEIC 350 trở lên hoặc tương đương

· Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan.

3, CV/NV Quản lý vận hành, hỗ trợ kỹ thuật ATM/POS - Trung tâm thẻ

Mã số: HO169
Địa điểm làm việc:
Tòa Nhà Vht, Lô C2h, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp trên website hoặc gửi qua địa chỉ email: tuyendung@vpb.com.vn (lưu ý gửi file attached)


Mô tả công việc:

- Hỗ trợ kỹ thuật ATM/POS trên toàn hệ thống;

- Giải quyết các thắc mắc của Chủ thẻ;

- Báo cáo Trưởng Bộ Phận các trục trặc kỹ thuật xảy ra và xin ý kiến giải quyết; Bảo trì ATM theo lịch phân công của Trưởng phòng;

Tìm hiểu và đề xuất phát triển các dịch vụ mới.

Yêu cầu công việc:

· Nam giới, từ 22 tuổi đến 30 tuổi

· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; chuyên ngành Điện - Điện tử, Công nghệ thông tin;

· Có hiểu biết về cơ khí; Kiến thức cơ bản về phần cứng, truyền thông, kỹ thuật ATM và POS, thẻ;

· Có ý thức tổ chức, kỷ luật; Nhiệt tình, không ngại khó; Cẩn thận, chu đáo trong công việc; Trung thực, chịu học tập trau dồi chuyên môn và chịu được áp lực công việc cao; Di chuyển nhiều;

· Ứng viên có kinh nghiệm thiên về hệ thống hoặc mạng, máy ATM/POS là một lợi thế.

- Tiếng Anh bằng B; Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh; Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh;

4, CV/NV Phát hành PIN - Trung tâm thẻ

Mã số: HO163
Địa điểm làm việc:
Tòa Nhà Vht, Lô C2h, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp trên website hoặc gửi qua địa chỉ email: tuyendung@vpb.com.vn (lưu ý gửi file attached)


Mô tả công việc:

- Thực hiện phát hành Thẻ/PIN hàng ngày.

- Giải quyết các thắc mắc, hỗ trợ các CN/PGD trong trong tác phát hành.

- Báo cáo Trưởng bộ phận các vấn đề phát sinh và xin ý kiến giải quyết.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc:

· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tin học/Máy tính/điện tử viễn thông

· Có khả năng làm việc độc lập

· Trung thực, kiên trì và trách nhiệm với công việc

· Ưu tiên ứng viên nam hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí dự tuyển.

. Thành thạo tin học văn phòng


5, CV/NV Quản lý rủi ro - Trung tâm thẻ

Mã số: HO170
Địa điểm làm việc:
Tòa Nhà Vht, Lô C2h, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp trên website hoặc gửi qua địa chỉ email: tuyendung@vpb.com.vn (lưu ý gửi file attached)


Mô tả công việc:

- Tìm hiểu xu hướng và cách thức gian lận thẻ trong thực tế, từ đó đóng góp ý kiến xây dựng, cập nhật, chỉnh sửa các chính sách quy trình Quản lý rủi ro trong hoạt động thẻ.

- Thực hiện giám sát đảm bảo hoạt động thẻ của VPBank tuân thủ đúng các quy trình, quy định của nội bộ cũng như của các tổ chức thẻ quốc tế.

- Thực hiện kiểm tra, giám sát giao dịch thẻ do VPBank phát hành và các giao dịch thẻ do ngân hàng khác phát hành thực hiện tại hệ thống của VPBank, xác minh lại những giao dịch có số tiền lớn, các giao dịch nghi vấn.

- Theo dõi, kiểm tra phát hiện những thẻ giả mạo, phối hợp với các đơn vị liên quan giải quyết và xử lý rủi ro các vấn đề liên quan đến thẻ giả, thẻ bị lợi dụng.

- Làm các báo cáo về rủi ro.

- Đề xuất các biện pháp, chính sách xử lý rủi ro nhằm ngăn ngừa và dự báo rủi ro;

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc:

· Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng;

· Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực công việc cao,

· Yêu thích công việc, có kỹ năng đàm phán tốt, làm việc độc lập, theo nhóm tốt;

· Khả năng giao tiếp tốt;

· Tiếng Anh Toeic 600 điểm trở lên hoặc tương đương.

Thành thạo vi tính văn phòng.

6, CV/NV Kế toán thanh toán đối soát - Trung tâm thẻ

Mã số: HO171
Địa điểm làm việc:
Tòa Nhà Vht, Lô C2h, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp trên website hoặc gửi qua địa chỉ email: tuyendung@vpb.com.vn (lưu ý gửi file attached)
Mô tả công việc:

- Thực hiện công tác hạch toán kế toán các giao dịch liên quan đến tài khoản thẻ của khách hàng

- Chấm và kiểm tra các bút toán hạch toán liên quan đến nghiệp vụ thẻ cho toàn hệ thống VPBank.

- Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu hạch toán liên quan đến nghiệp vu thẻ

- In liệt kê giao dịch và phiếu giao dịch, chấm chứng từ và thực hiện lưu trữ chứng từ

- Thực hiện công tác hỗ trợ chi nhánh về nghiệp vụ thẻ và hạch toán kế toán thẻ

- Thực hiện công tác báo cáo tình hình hoạt động, kinh doanh thẻ, báo cáo thu nhập, chi phí và các báo cáo phục vụ mục đích quản trị

- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng hệ thống chính sách, quy chế, quy định thuộc chức năng nhiệm vụ của phòng Nghiệp vụ theo sự phân công.

- Phổ biến, hướng dẫn các đơn vị trong việc thực hiện các quy chế, quy định liên quan.

- Tổng hợp các vướng mắc, kiến nghị làm cơ sở đề xuất cải tiến hệ thống quy trình, quy chế, chính sách của VPBank.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc:


· Tốt nghiệp Cử nhân, chuyên ngành Tài chính Kế toán trở lên

· Có hiểu biết cơ bản về Thẻ ngân hàng

· Chu đáo, cẩn thận trong công việc

· Có khả năng làm việc độc lập

· Nhiệt tình với công việc

· Tiếng Anh giao tiếp

Thành thạo tin học văn phòng

7, Nhân viên Phòng quản lý đầu tư và Mua sắm tài sản (Phụ trách mảng xây dựng cơ bản) - Phòng Quản lý đầu tư & Mua sắm Tài sản

Mã số: HO117
Địa điểm làm việc:
362 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa điểm nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp trên website hoặc gửi qua địa chỉ email: tuyendung@vpb.com.vn (lưu ý gửi file attached)

Mô tả công việc:

- Tổ chức việc lựa chọn nhà thầu , chịu trách nhiệm đưa ra các tiêu chí đánh giá nhà thầu (nhà thầu thiết kế, cung cấp vật tư, thi công xây dựng

- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm tra giá trị thiết kế, giá trị dự toán và quyết toán công trình

- Chịu trách nhiệm trong việc ký kết hợp đồng, quản lý dự án, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng

Chịu trách nhiệm theo dõi việc tạm ứng theo các giai đoạn hợp đồng, thanh toán hợp đồng, bảo trì bảo dưỡng công trình

Yêu cầu công việc:

* Phụ trách mảng xây dựng cơ bản:

· Nam có độ tuổi từ 30 trở lên, Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành xây dựng, kiến trúc, kinh tế;

· Hiểu biết vững về:

+ Kiến thức tổng hợp về các nhà thầu xây dựng miền Bắc-Trung và giá cả thị trường các hạng mục liên quan đến xây dựng

+ Quy trình quản lý dự án công trình xây dựng (chứng chỉ)

+ Đấu thầu (chứng chỉ)

+ Hợp đồng trong xây dựng

+ Kiến thức chuyên ngành về kinh tế xây dựng hoặc xây dựng dân dụng

- Kỹ năng phân tích, so sánh, sáng tạo, nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt huyết, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.

· Trình độ tiếng anh: TOEIC 350 điểm trở lên hoặc tương đương

· Thành thạo Tin học văn phòng

8, Nhân viên Phòng quản lý đầu tư và Mua sắm tài sản (Phụ trách mảng Marketing) - Phòng Quản lý đầu tư & Mua sắm Tài sản

Mã số: HO117
Địa điểm làm việc:
362 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa điểm nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp trên website hoặc gửi qua địa chỉ email: tuyendung@vpb.com.vn (lưu ý gửi file attached)

Mô tả công việc:

- Thực hiện trực tiếp và giám sát các hoạt động mua sắm dành cho hoạt động Marketing nhằm đạt được chất lượng cao nhất gồm:

a. Định lượng: quà tặng, vật phẩm, công cụ marketing, in ấn, booking

b. Định tính: hỗ trợ đàm phán các hạng mục thiết kế, sáng tại, sản xuất TVC, tổ chức event…

- Phối hợp với Kế hoạch nội bộ là phòng Marketing và các nhà cung cấp để trao đổi về quy mô công việc mua sắm theo các gói dự án.

- Quản lý, giám sát các việc liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, kho bãi, vận chuyển, giao nhận hàng…

- Chịu trách nhiệm chuẩn bị và thực hiện các giấy tờ, văn bản trong quy trình mua sắm như hợp đồng, xác nhận thực hiện, thanh toán, nghiệm thu…theo đúng quy trình liên quan của VPBank.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc:

· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, báo chí, truyền thông…

· Hiểu và nắm bắt các sản phẩm, dịch vụ, nhà cung cấp, giá cả về các sản phẩm dịch vụ Marketing (quảng cáo, báo trí, Biển hiệu, Agency…)

· Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong công việc mua sắm tại các tập đoàn, công ty lớn ( như Cocacola, P&G, Unilever…)

· Có kinh nghiệm và hiểu biết về lĩnh vực Marketing (làm việc tối thiểu 01 năm tại công ty truyển thông, hoặc bộ phận truyền thông, marketing của các công ty, tổ chức lớn)

· Hiểu biết về việc lên kế hoạch, mua sắm, đàm phán, vận chuyển…

· Thành thạo vi tính văn phòng

· Làm việc tốt dưới áp lực về thời gian, số lượng công việc

· Kỹ năng viết: trình bày, báo cáo, tài liệu, công văn… và kỹ năng phân tích, so sánh tốt.

· Trình độ tiếng anh: TOEIC 350 điểm trở lên hoặc tương đương

- Thành thạo Tin học văn phòng

9, Chuyên viên Tái Thẩm định - Phòng Tái Thẩm định

Mã số: HO113
Địa điểm làm việc:
362 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa điểm nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp trên website hoặc gửi qua địa chỉ email: tuyendung@vpb.com.vn (lưu ý gửi file attached)

Mô tả công việc:

1. Thực hiện Tái thẩm định các khoản cấp tín dụng vượt thẩm quyền phê duyệt của các Chi nhánh

· Nhận hồ sơ tín dụng theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng.

· Trực tiếp đi thẩm định các món vay thuộc mảng công việc được phân công.

· Thực hiện các quy trình nghiệp vụ trong công tác Tái thẩm định:

· Thẩm định tư cách pháp lý, đạo đức khách hàng;

· Phân tích đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh, khả năng tài chính của khách hàng;

· Phân tích hiệu quả phương án kinh doanh.

· Tuân thủ các chức năng nhiệm vụ cũng như nắm rõ các văn bản pháp quy hiện hành trong việc cấp tín dụng.

· Kiểm tra đánh giá tính hợp lệ, hợp pháp của khoản cấp tín dụng.

· Đảm bảo về mặt thời gian theo quy định của việc thẩm định khoản cấp tín dụng.

· Nêu ý kiến độc lập về việc đồng ý hay không đồng ý với khoản cấp tín dụng, đánh giá nhận xét mức độ rủi ro của việc cấp tín dụng. Nêu các đề xuất kiến nghị khác.

· Kiểm tra đầy đủ nội dung tờ trình tín dụng. Làm tờ trình và có ý kiến của Trưởng/Phó phòng trước khi trình Hội đồng Tín dụng (HĐTD).

· Tham gia đầy đủ các cuộc họp HĐTD đối với khoản cấp tín dụng của món vay mình thẩm định.

· Lưu trữ đầy đủ khoa học các tờ trình tín dụng và giấy tờ kèm theo trước và sau khi phê duyệt.

· Thực hiện các chương trình dự án Tái thẩm định thuộc mảng công việc được phân công.

· Làm báo cáo theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng.

· Hỗ trợ Trưởng/Phó phòng trong việc tổ chức triển khai tập huấn các văn bản hướng dẫn thực hiện các quy chế, quy định liên quan đến tín dụng.

· Thực hiện những nhiệm vụ và công việc khác khi được phân công.

2. Kiểm tra tính tuân thủ trong việc chấp hành quy chế cấp tín dụng của các Chi nhánh

· Kiểm tra tính tuân thủ của Chi nhánh trong việc thực hiện các điều kiện phê duyệt của HĐTD đối với khoản cấp tín dụng.

· Kiểm tra tính tuân thủ của Chi nhánh trong việc thực hiện các điều kiện phê duyệt của HĐTD đối với khoản cấp tín dụng trước của khách hàng.

· Định kỳ hàng quý hoặc 06 tháng/lần kiểm tra trên hệ thống T24 tình hình trả nợ của khách hàng hoặc việc tuân thủ các điều kiện khác theo nghị quyết của HĐTD.

Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.

Yêu cầu công việc:

· Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, Luật.

· Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.

· Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.

· Khả năng phân tích, tổng hợp tốt.

· Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

· Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

· Khả năng nhận thức, đánh giá nhạy bén tình hình thị trường trong nước - quốc tế và các kiến thức xã hội có liên quan đến nội dung công việc.

· Trình độ Tiếng anh: TOEIC 350 điểm hoặc tương đương

· Trình độ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.



III, Hồ chí Minh​

Ngày hết hạn: 30/09/2011
Địa điểm nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp trên website hoặc gửi qua địa chỉ email: minhhtt1@vpb.com.vn (lưu ý gửi file attached)

1, NV Tin học

Mã số: MN06
Mô tả công việc:

Thực hiện triển khai lắp đặt các trang thiết bị hạ tầng IT;

· Thực hiện giám sát hoạt động của hạ tầng tin học;

· Thực hiện cài đặt hệ điều hành, phần mềm nghiệp vụ ngân hàng cho người sử dụng;

· Hỗ trợ người dùng sử dụng giải quyết các sự cố liên quan tới phần mềm nghiệp vụ, các phần mềm cài đặt cho người sử dụng,…

· Tham gia khắc phục sự cố về hạ tầng IT;

· Thực hiện các chính sách về an toàn thông tin bảo mật tới người sử dụng;

· Quản lý các trang thiết bị đã được triển khai;

· Tham gia nâng cấp hạ tầng IT.

Thực hiện những nhiệm vụ và trách nhiệm khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.

Yêu cầu công việc:

Nam/Nữ có sức khỏe tốt, tuổi ≤ 30 tuổi.

· Tốt nghiệp đại học, cao đẳng công nghệ thông tin;

· Anh văn đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật có liên quan;

· Có khả năng nắm bắt nhanh các ứng dụng và công nghệ mới;

· Am hiểu về Tin học ứng dụng, nhất là ứng dụng vào lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính;

Có kiến thức về mạng LAN/WAN và bảo mật thông tin nói chung

2, Giao dịch viên

Mã số: MN03
Mô tả công việc:

Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn & hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;

· Mở tài khoản tiền gửi, tiền vay, tài khoản thanh toán; rút tiền, chuyển tiền,… theo yêu cầu của khách hàng;

· Thực hiện thu đổi ngoại tệ mặt, séc du lịch, chi trả kiều hối cho khách hàng;

· Thực hiện nghiệp vụ kho quỹ, thu chi, kiểm đếm tiền mặt theo đúng quy định;

· Hạch toán kế toán các chứng từ liên quan phát sinh trong ngày;

· Tư vấn và giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép;

· Lập các báo cáo giao dịch hàng ngày theo quy định của ngân hàng.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường, ngành khối Kinh tế, ngoại hình ưa nhìn (nữ cao từ 1m57 trở lên), khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến vị trí dự tuyển;

· Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi;

· Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát;

· Trình độ Anh văn: Anh C hoặc tương đương

· Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3, CV/NV Quan hệ khách hàng


Mã số: MN01
Mô tả công việc:

Tổ chức tiếp thị bán hàng thông qua phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;

· Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng;

· Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;

· Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

· Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng:

· Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan;

· Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình đề xuất cấp tín dụng.

Thực hiện kiểm tra sau cho vay; thực hiện đôn đốc nhắc nợ, lãi đến khách hàng.

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;

· Kinh nghiệm:

· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;

· Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi;

· Tác phong nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát;

· Trình độ Anh văn: Anh C trở lên hoặc tương đương

· Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

4, CV/NV Quản lý tín dụng

Mã số: MN02
Mô tả công việc:

Kiểm tra và xác nhận các thông tin khách hàng, dư nợ, dư bảo lãnh, dư L/C …tại Phiếu đề nghị kiểm tra, xác nhận thông tin, Tờ trình thẩm định khách hàng do nhân viên Tín dụng lập trước khi trình ký cấp phê duyệt;

· Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ định giá Tài sản bảo đảm, Hồ sơ cấp tín dụng;

· Hoàn thiện Hồ sơ cấp tín dụng:

· Soạn thảo hợp đồng tín dụng, khế ước nhận nợ; hợp đồng thế chấp, cầm cố, biên bản định giá; hợp đồng bảo lãnh, cam kết/sửa đổi bảo lãnh và các văn bản liên quan;

· Hoàn tất các thủ tục nhận tài sản bảo đảm: kiểm kê tài sản thế chấp/cầm cố, ký kết Hợp đồng thế chấp, cầm cố, đăng ký giao dịch bảo đảm, nhận bàn giao tài sản, hồ sơ và nhập kho quỹ Chi nhánh.

· Thực hiện cấp tín dụng: kiểm tra hồ sơ, chứng từ giải ngân, nhập dữ liệu; giải ngân vào Tài khoản quy định; chuyển chứng từ đến bộ phận kế toán giao dịch để khách hàng rút/chuyển tiền; phát hành cam kết bán hàng cho khách hàng;

· Hạch toán trên T24: giải ngân, thu nợ (gốc, lãi) theo yêu cầu; thu các loại phí; nghiệp vụ bảo lãnh (phát hành, sửa đổi, giải tỏa); phong tỏa, giải tỏa tiền ký quỹ bảo lãnh/tiền gửi và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh có liên quan;

· Lưu hồ sơ, theo dõi khoản cấp tín dụng:

· Lưu toàn bộ các hồ sơ liên quan đến khoản vay, L/C và bảo lãnh của khách hàng;

· Theo dõi, kiểm tra, giám sát trong và sau khi cấp tín dụng;

· Phối hợp với các bộ phận để giải quyết công việc;

· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;

· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;

· Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi;

· Tác phong nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát;

· Trình độ Anh văn: Anh C hoặc tương đương

· Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

5, Nhân viên Hành chính tổng hợp

Mã số: MN04
Mô tả công việc:

Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ công văn

· Thực hiện công việc liên quan tới công tác nhân sự (dự thảo tờ trình nhân sự, phối hợp thực hiện công tác bảo hiểm, tuyển dụng…) tại Phòng giao dịch theo chỉ đạo của Giám đốc và hướng dẫn của phòng Nhân sự - Hội sở.

· Cung cấp văn phòng phẩm cho các phòng, ban tại đơn vị

· Chuẩn bị phòng họp cho các phòng ban khi có yêu cầu

· Đóng dấu văn bản từ các Phòng, Ban tại chi nhánh

· Quản lý lưu trữ văn bản đi và đến Ngân hàng.

· Trực tổng đài điện thoại.

· Tham gia xây dựng hệ thống chính sách, quy chế, quy định liên quan.

Thực hiện những nhiệm vụ và trách nhiệm khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng văn thư lưu trữ trở lên;

· Kinh nghiệm: có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan;

· Cẩn thận, chính xác;

· Bảo mật thông tin tốt;

· Nắm bắt công việc nhanh;

· Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

· Anh văn tương đương trình độ C trở lên;

· Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan.



Hồ sơ bao gồm:

- Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank có ảnh 4 x 6 chụp trong 03 tháng gần đây;

- Ứng viên sẽ bổ sung các hồ sơ (bản sao) gồm: Chứng minh thư nhân dân, Bằng tốt nghiệp Đại học, Bảng điểm, các văn bằng chứng chỉ khác nếu được mời phỏng vấn.


Download Mẫu thông tin ứng viên tại đây

Nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
 
Hix, yêu cầu cao thế, phải bằng Giỏi cơ à, lại còn kinh nghiệm nữa, Sv mới ra trưởng ko có đất dụng võ roài!^^
 
Đợt vừa rồi VPB tuyển vừa xong, nên lần này chỉ tuyển toàn vị trí có vẻ yêu cầu cao nhỉ
 
cho mình hỏi là nộp hồ sơ o VPbank là mình nộp qua mail hay trực tiếp vậy,tại mình cũng nộp nhiều lần qua mail lém mà hok thấy thư hồi âm gì hết,hok bit người ta có nhận được hok nữa
 
hn t đc gọi thứ 7 tuần này phỏng vấn rùi b nè. nhưng ko hỉu sao VP lại phỏng vấn trước, qua phỏng vấn mới thi viết
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên