VPBank Phú Thọ tuyển dụng nhân sự cho PGD mới (nhiều vị trí)

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

hungviet

Founder
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Phú Thọ (VPBank Phú Thọ) đang tuyển nhân sự vào vị trí Trưởng phòng phục vụ khách hàng (MS 01), Nhân viên Quan hệ Khách hàng (MS 02) hoặc Giao dịch viên (MS 03) để làm việc tại thành phố Việt Trì. Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 5/3/2011.

Nhiệm vụ chính:Đối với vị trí có mã số MS 01: Quản lý, điều hành công việc chung của phòng; Quản lý, tổ chức khai thác, sử dụng các nguồn lực được giao: con người, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện, công cụ lao động, tài sản khác… đúng chế độ, hiệu quả; Tổ chức xây dựng kế hoạch và đề xuất nguồn lực, biện pháp thực hiện các nhiệm vụ thuộc chức năng của phòng và nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân giao; Quản lý, đìều hành, phân công công việc và phân bổ các nguồn lực phù hợp đối với CBNV trong phòng một cách khoa học, hợp lý, hiệu quả; Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ, nhân viên, chất lượng lao động của phòng và đề xuất các chế độ đối với cán bộ, nhân viên như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật… chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận; Đề xuất, giải quyết các chế độ đối với cán bộ, nhân viên trong phòng thuộc thẩm quyền: Xác nhận nghỉ phép, giấy đi đường, giấy tờ khác theo quy định; Thực hiện chế độ báo cáo (thường kỳ, đột xuất) theo quy định; Tổ chức lưu trữ, quản trị (bảo quản, bảo mật, sử dụng, cung cấp) thông tin liên quan theo quy định; Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công; Quản lý, kiểm tra, kiểm soát hoạt động kinh doanh của phòng và chịu trách nhiệm trước ban Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh của phòng; Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai quy trình, quy chế, chính sách liên quan. Đối với vị trí có mã số MS 02: Tổ chức tiếp thị bán hàng thông qua phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng; Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng; Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng; Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan; Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình đề xuất cấp tín dụng; Thực hiện kiểm tra sau cho vay; thực hiện đôn đốc nhắc nợ, lãi đến khách hàng; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng. Đối với vị trí có mã số MS 03: Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn & hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Mở tài khoản tiền gửi, tiền vay, tài khoản thanh toán; rút tiền, chuyển tiền,… theo yêu cầu của khách hàng; Thực hiện thu đổi ngoại tệ mặt, séc du lịch, chi trả kiều hối cho khách hàng; Thực hiện nghiệp vụ kho quỹ, thu chi, kiểm đếm tiền mặt theo đúng quy định; Hạch toán kế toán các chứng từ liên quan phát sinh trong ngày; Tư vấn và giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép; Lập các báo cáo giao dịch hàng ngày theo quy định của ngân hàng; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu:Đối với vị trí có mã số MS 01: Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học tại các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng trong và ngoài nước; Trình độ Tin học: Cấp độ B trở lên (thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan); Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương; Nắm vững các quy định của pháp luật trong lĩnh vực tín dụng, thẩm định tài sản; Am hiểu địa bàn công tác, có mối quan hệ rộng; Có tổi thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có tít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương. Đối với vị trí có mã số MS 02 và MS3: Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh (riêng đối với vị trí MS 03 có thể tốt nghiệp Cao đẳng các trường, ngành khối Kinh tế); Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi; Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát; Tiếng Anh tương đương trình độ C trở lên; Thành thạo vi tính Văn phòng. (Riêng đối với vị trí có mã số MS 02, VPBank yêu cầuứng viên phải linh hoạt, năng động; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí dự tuyển hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Đối với vị trí có mã số MS 03, VPBank yêu cầu ngoại hình khá (nữ cao từ 1m58), khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến vị trí dự tuyển.

Hồ sơ bao gồm (bản cứng):Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (Ứng viên quan tâm hãy click vào đây để tải bản mẫu thông tin ứng viên của VPBank) có dán ảnh 4cm x 6cm chụp trong vòng 3 tháng gần đây; Đơn dự tuyển viết tay ghi rõ vị trí dự tuyển và địa điểm làm việc; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong năm 2010); Bản sao (trên khổ giấy A4): Bằng Đại học (hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp đối với sinh viên mới tốt nghiệp); Bảng điểm; Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và các văn bằng, chứng chỉ có liên quan khác; Giấy khám sức khỏe; Giấy khai sinh; Chứng minh thư; 01 ảnh 4cm x 6cm (mới chụp trong 03 tháng gần đây).

Địa điểm nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đuờng bưu điện tới Phòng Hành chính Tổ chức - VPBank Phú Thọ, theo địa chỉ số 2040 đại lộ Hùng Vương - thành phố Việt Trì; hoặc gửi hồ sơ tới địa chỉ email: kieuoanh@vpb.com.vnĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó (lưu ý gửi file attached). Kết quả sơ tuyển sẽ được VPBank Phú Thọ thông báo đến ứng viên đạt yêu cầu hồ sơ từ ngày 08-09/03/2011.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,570
Số bình luận
528,073
Tổng số thành viên
350,977
Thành viên mới nhất
reneerappmerch
Back
Bên trên