VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

Tự tin thế thì đậu 50% oy bác, 50% còn lại là nghiệp vụ kỹ năng hoy. Biết đâu lần này vận đen lại mỉm cười với bác. À nhầm, vận đỏ hí hí :D:D:D. Bác đậu nhớ báo tin cho em học hỏi KN nha :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Cậu ơi, cậu có thể gửi cho mình đề cương ôn tập với được k? nếu được mình cảm ơn cậu, gmail của mình là hoaithuong257@gmail,com cảm ơn cậu.
 
CN tỉnh 25-26 này pv, cho e hỏi vào thì mình chào hội đồng trc hay đợi hd trc, giới thiệu bản thân thì nói thế nào, e sắp ra trg chưa có kinh nghiệm pv lần nào ạ
theo mình đầu tiên vào chào thì chỉ chào kiểu xã giao thôi, sau đó họ bảo giới thiệu bản thân thì chào lại mà
 
Bạn t nộp CN ở Nam Định sáng nay cũng đc gọi thứ 6 tập trung, CN phỏng vấn. Có bạn nào nộp CN TP Bắc Ninh mà được gọi rồi ko? T vừa bị mất ĐT nên giờ cứ phải canh mail suốt.
 
Năm ngoái lúc phỏng vấn bạn được hỏi những gì có thể chia sẻ được không? Cám ơn bạn nhé!
t có viết chia sẻ ở gần đầu rồi ấy. nhìn chung là gốm nghiệp vụ cơ bản (mang tính chất sách vở nhiều hoặc những cái tối thiểu tín dụng cần biết vì lúc đấy t ko có kn), kiến thức xã hội (tình hình kinh tế, ngành nghề nào phát triển được....), hoạt động xã hội đã tham gia, 1 số câu hỏi tình huống (có thể là về tính tuân thủ, kỷ luật hoặc cách đối mặt vs áp lực cv, ứng xử trong cơ quan,....). 1 vài câu về bán chéo sản phẩm, lên kế hoạch tiếp cận khách hàng nữa. t thấy nặng nhất vẫn là phần kiến thức cơ bản (có cảm giác như đang thi vấn đáp tín dụng ngân hàng vs phân tích tài chính doanh nghiệp ấy)
Ngoài ra chi nhánh t năm yêu cầu đầu tiên lúc bước vào là đọc 1 đoạn thơ (kín trang A4) được cho sẵn - chủ yếu kiểm tra về vấn đề nói ngọng với chắc xem giọng nói có truyền cảm không ý mà :p
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,417
Thành viên mới nhất
agoraphobimerch
Back
Bên trên