VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

Mng có ai nộp chi nhánh Tràng An nhóm 1 mà không có chứng chỉ tin học không? Tin học học ở trường tưởng được rồi chứ nhỉ? Mình chưa học chứng chỉ Tin học ở ngoài.
 
Hôm qua đi nộp hồ sơ, anh nhân sự A sau khi hỏi đủ thứ thì chốt lại, thứ 1 ...những người có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên....( mặc dù nộp vào vị trí ko có kinh nghiệm. Thiết nghĩ, thế để chữ ko yêu cầu kinh nghiệm để làm gì? tuyển 3 người mà có 4 người là có kinh nghiệm rồi thì tỷ lệ chọi của bạn là bao nhiêu? lãi suất còn âm mà nhỉ!), thứ 2.... chi nhánh mình ko tuyển người "lùn" mặc dù các vị trong đấy hok đc cao cho lắm, có thước đo đàng hoàng nhé, thứ 3, nghe đâu chi nhánh có thể đề xuất phương án TỰ tổ chức xét tuyển, chi nhánh mình nộp đang chờ đc thông qua, thứ 4...Mình đc vinh danh là người "TRỰC TIẾP" đi nộp hồ sơ đầu tiên, trên bàn có sẵn 5-6 bộ hồ sơ nộp "GIÁN TIẾP" vì thế ko thể phủ nhận chuyện cocc nhé!
Hồ sơ mình thuộc nhóm 1, mình từng làm qhkh ở tphcm, nhưng vì mới làm đc có 5 tháng ngay sau khi tốt nghiệp , đến tết dương mình xin nghỉ vì ko hợp với lại mình muốn về nhà nên lần này thử sức 1 vị trí mới, gần nhà,. Chi nhánh mình nộp thuộc nhóm 3 cho nên hồ sơ của mình đc xếp vào loại "sẽ xem xét sau". Tưởng chừng như về tỉnh thì yêu cầu sẽ ko cao, ko khắt khe lắm nhưng chưa bao giờ mình thấy tự ti về bản thân mình như thế này, chưa bao giờ mình khát khao có sự công bằng như lúc này!
Bạn nộp ở CN Thái Bình à? Mình ở TB mà không dám nộp :((
 
Vietin là nộp vô vị trí Sale cũng có hàng gửi nữa. Ham hố nộp vô Cn lớn để rồi nhận đã cái tin đủ suất cả rồi. Pv cho vui
 
mình hởi xíu, test giao dịch viên VTB là trắc nghiệm hay tự luận thế?
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Vietin là nộp vô vị trí Sale cũng có hàng gửi nữa. Ham hố nộp vô Cn lớn để rồi nhận đã cái tin đủ suất cả rồi. Pv cho vui
nhiều khi nghe có suất hết rồi buồn chả muốn nộp, phí cả cái giấy khám sức khỏe mấy trăm :(:(:(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,407
Thành viên mới nhất
Jettwings
Back
Bên trên