VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

mình tốt nghiệp đh kinh doanh và công nghệ hà nội hiện đang làm back office tại hsbc.
Mình muốn thi vào Vtb hay bidv, vcb nhưng không biết mấy ngân hàng này có nhận bằng đại học dân lập không nhỉ :(
VietinBank có nhận bằng ĐH dân lập với các chi nhánh nhóm 4. BIDV nhận bằng dân lập với vị trí nhân viên và chi nhánh nhóm 3. Agribank có tuyển dân lập. Vietcombank thì thường là không.
 
Mấy ac có kinh nghiệm cho e hỏi với. E cao 1m53 vậy apply vị trí QHKH thì có lọt vòng hồ sơ không ạ? Khi đi nộp hồ sơ có đo chiều cao không? Thấy bidv không có bước này k biết Vietin thế nào. Hoang mang quá........ :(
Bạn cứ mạnh dạn đi nộp. Mỗi chi nhánh sẽ có sự linh hoạt khi thu hồ sơ. Có CN đo chiều cao, có CN không. Có CN chấp nhận chiều cao dưới chuẩn, có CN không. Bạn nên đến trực tiếp để có câu trả lời cho mình. Khi đi nộp hồ sơ bạn có thể đi giày cao (5-7cm) để tăng chiều cao, ăn mặc trang phục công sở để thể hiện sự chuyên nghiệp. Chúc bạn may mắn nhé.
 
nhờ người nộp hộ được không nhỉ :( mình đi làm cả thứ 7 luôn
Nên đi nộp trực tiếp để thể hiện sự chuyên nghiệp bạn nhé. Bạn muốn chuyển việc thì xác định sẽ có nhiều lúc phải tham gia vòng thi & PV vào ngày làm việc.
 
phân theo Nhóm 1, 2, 3, 4 tức là phải học đúng những trường đó mới được nộp hồ sơ hay sao ạ?
 
Mình nộp ở quê, mà lại đang trên HN, nhờ nộp hộ thì có đc ko nhỉ? có khi nào họ loại hs của mình luôn ko? :(
 
Mn cho mình hỏi chút là vị trí tư vấn tài chính có phải thi test ko ạ
 
Theo như mình biết là khi đến chi nhánh nộp hồ sơ là sẽ được phỏng vấn lần 1 luôn. Nên tốt nhất là bạn hãy tự đi nộp hồ sơ.
Có 1 số CN PV luôn thôi, hầu hết sẽ PV vào 1 ngày khác sau hạn nộp hồ sơ khoảng 5-10 ngày. Nhưng nên đi nộp trực tiếp để thể hiện sự chuyên nghiệp, tôn trọng NH và dự phòng rơi vào CN PV luôn.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,917
Thành viên mới nhất
Khoa Bu
Back
Bên trên