Vietcombank Vietcombank Tuyển dụng Chuyên viên phân tích kinh doanh

vieclammoi

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Vị trí tại Hội sở

I. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh​

II. Mô tả công việc

1. Phân bổ chỉ tiêu kế hoạch và giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch; đề xuất các điều chỉnh cần thiết liên quan đến KHBB vừa và thương mại thuộc phạm vi quản lý.

2. Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng đến KHBB vừa và thương mại tại Khu vực/Chi nhánh thuộc phạm vi quản lý:


a) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng và Chi nhánh.

b) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối và chăm sóc khách hàng; hỗ trợ Chi nhánh phát triển khách hàng mới.

c) Xây dựng chính sách giá, phí cho khách hàng/nhóm khách hàng thuộc phạm vi quản lý nhằm gia tăng sức cạnh tranh và thị phần của VCB.

d) Thực hiện nghiên cứu thị trường; cung cấp thông tin liên quan đến nhu cầu của khách hàng, thị trường về các sản phẩm dịch vụ và phản hồi của khách hàng về chính sách, chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán buôn của VCB.

3. Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với KHBB vừa và thương mại tại Khu vực/Chi nhánh thuộc phạm vi quản lý:

a) Quản lý hiệu suất bán hàng; theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả bán hàng của các Khu vực/Chi nhánh; đề xuất cơ chế, giải pháp, công cụ hỗ trợ phù hợp với điều kiện kinh doanh của từng Khu vực/Chi nhánh để cải thiện hiệu suất và hiệu quả bán hàng

b) Xây dựng, triển khai và đánh giá hiệu quả triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng, chính sách giá, phí ưu đãi đối với khách hàng/nhóm khách hàng thuộc phạm vi quản lý.

c) Quản lý chất lượng cung ứng sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trên tất cả các kênh phân phối nhằm nâng cao trải nghiệm và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

d) Phối hợp với các Đơn vị liên quan xử lý, giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc và các đề xuất liên quan đến công tác quản lý bán, chính sách giá, phí đối với khách hàng/nhóm khách hàng thuộc phạm vi quản lý.

4. Quản lý danh mục KHBB phân khúc vừa và thương mại tại Khu vực/Chi nhánh thuộc phạm vi quản lý:
  • Rà soát, đánh giá danh mục khách hàng để có định hướng điều chỉnh phù hợp (nếu cần thiết).​
  • Định kỳ thực hiện phân hạng khách hàng thuộc phạm vi quản lý theo đúng quy trình, quy định của VCB từng thời kỳ.​
  • Xác định danh mục khách hàng tiềm năng kèm theo chính sách bán hàng trước khi phân bổ cho các Chi nhánh tiếp cận để gia tăng chân hàng.​
5. Phối hợp với Phòng QHCC và các đơn vị liên quan trong việc rà soát, cập nhật thông tin, nội dung liên quan đến KHBB trên website của VCB theo quy định .

6. Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc thiết kế, xây dựng sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán hàng liên quan khách hàng thuộc phạm vi quản lý.

7. Tham gia các lớp đào tạo,tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.

III. Tiêu chuẩn tuyển dụng

Trình độ:
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên thuộc các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan tại các Trường Đại học:
    • Các trường Đại học công lập bao gồm: Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân; Đại học Ngoại thương (Hà Nội và TP Hồ Chi Minh); Học viện Ngân hàng; Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh; Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh; các trường thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh; Đại học Tài chính – Marketing (tại TP Hồ Chí Minh) hoặc các trường Đại học nước ngoài có uy tín.​
  • Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).​
  • Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách. Tiếng anh B2 trở lên (Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo) hoặc Chứng chỉ TOEIC 600/Chứng chỉ IELTS 5.5 hoặc tương đương. Không yêu cầu bằng/chứng chỉ đối với ứng viên tốt nghiệp chương trình đại học, sau đại học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.​
2. Kiến thức:
  • Có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;​
  • Có kinh nghiệm trong việc phân tích tài chính, thẩm định tín dụng, đặc biệt các dự án TMĐT lớn;​
  • Am hiểu về các phương thức, công cụ bán hàng, marketing, truyền thông để lên phương án thúc bán.​
  • Có kiến thức về phân tích thông tin và đưa ra nhận định về hoạt động kinh doanh theo địa bàn và phân khúc khách hàng, đặc biệt là phân tích tín dụng theo ngành.​
  • Có khả năng làm việc với dữ liệu, thành thạo các công cụ Microsoft Excel/VBA, SQL,… là một lợi thế.​
3. Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm công tác tín dụng khách hàng doanh nghiệp.​
  • Ưu tiên ứng viên sau: (i) có kinh nghiệm phân tích tài chính, thẩm định tín dụng các dự án cho vay trung dài hạn và/hoặc (ii) có kinh nghiệm quản lý các khách hàng có quy mô lớn.​
4. Kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.​
  • Lập kế hoạch và quản lý thời gian.​
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm.​
5. Khả năng
  • Tư duy logic.​
  • Tư duy hệ thống.​
  • Đánh giá, phân tích và ra quyết định.​
6. Phẩm chất cá nhân
  • Tuân thủ kỷ luật;​
  • Tinh thần trách nhiệm;​
  • Trung thực;​
  • Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao.​
7. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.

8. Ghi chú:
  • Phiếu ứng tuyển theo mẫu chung của Vietcombank;​
  • VCB không thu bất kỳ khoản phí nào liên quan đến công tác tuyển dụng;​
  • VCB liên hệ với ứng viên qua 1 địa chỉ email duy nhất là: tuyendung@vietcombank.com.vn
>>> ỨNG TUYỂN


Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng Ngành Ngân hàng:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,489
Thành viên mới nhất
789betstyle
Back
Bên trên