Vietcombank Vietcombank tuyển dụng 43 cán bộ Hội sở chính [22.10-30.10.2015]

Nay mãi gần 8h tối mới phỏng vấn xong, mọi người phỏng vấn khá là nhẹ nhàng, chủ yếu hỏi về giới thiệu bản thân, trao đổi về công việc cũ, tại sao chuyển chỗ làm, lý do gì khiến em nghĩ mình làm được vị trí này.... Mình thấy lúc đầu mọi người còn được phỏng vấn nhiều, tầm 15p, càng về sau hỏi càng nhanh, đến lượt mình gần cuối cùng rồi thầy vào cái ra luôn, gần được 5p. Phỏng vấn cuối cùng khổ thế đấy, nhà tuyển dụng mệt, ứng viên mệt. :(( Đến cuối chẳng ai cần ai giới thiệu cả. :))
Chốt lại là chẳng có thời gian để thể hiện những điểm nổi bật của mình với nhà tuyển dụng. Buồn :(, xác định tinh thần luôn cho thanh thản.
 
Chia sẻ với các bạn buổi phỏng vấn hôm nay nhé, hôm nay phỏng vấn cả 4 mã T và một số Q01, số lượng người tham dự phỏng vấn vừa phải, chắc chỉ còn không đến 1/3 so với số lượng thi hôm nọ là nhiều. Mình đếm T03 có 3 ng, T04 có 4 người, còn T02 và T01 khá đông. Phỏng vấn có 3 người, 2 anh và 1 chị. Anh ngồi giữa giọng miền Nam mình đoán là giám đốc khối bán lẻ vì search google trông hao hao :)). Nội dung phỏng vấn ko có gì nhiều, chủ yếu hỏi về bản thân, công việc hiện tại, công việc cũ, lí do ứng tuyển, theo tham khảo vài bạn thì mình ko thấy có câu hỏi chuyên sâu nghiệp vụ mấy. Thời lượng phỏng vấn trung bình là 7 phút, có một số bạn 10-15ph. Có bạn hình như bị hỏi tiếng Anh. Mình thấy buổi phỏng vấn ko đặt nặng vào chuyên môn nhưng chú trọng tìm hiểu về ứng viên :). Vậy thôi ạ.
 
Chắc bạn phỏng vấn được nên mới hi vọng có kết quả,chứ mình thì cũng chẳng mong ngóng gì.
:))
 
Sang tuần mới rồi, tuần chờ đợi, chúc tất cả các bạn đi phỏng vấn về may mắn nhé, fightinggggg
 
nếu tính trung bình mỗi vòng thi là 1 tháng thì 19/2 sẽ có kết quả :)))
các bạn cứ ăn chơi, tết này xoã :> :>
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,675
Thành viên mới nhất
glaivemerch
Back
Bên trên