Vietcombank Hội sở tuyển dụng 51 cán bộ làm việc tại các phòng ban Hội sở chính tại Hà Nội [11.05.20

  • Bắt đầu Bắt đầu hungviet
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
cảm ơn bạn nha> chìu đi nộp gấp . biết là vẫn mất hồ sơ nhưng vẫn đâm đầu vào ^^
 
Bạn ơi năm ngoái bạn nộp hồ sơ thì bao giờ có kết quả sơ loại vậy, nó có thông báo lên web không?

Năm ngoái mình nộp thì ko nhớ là sơ loại hồ sơ bao lâu nhưng VCB sẽ thông báo = thư tới những ai được vào vòng thi viết, như năm ngoái các a chị í nói là loại vòng hồ sơ cũng nhiều lắm.
Chiều nay mình mới đi nộp mà vẫn thấy rất đông (lần nào cũng thế ^^)
VCB kiểm tra hồ sơ cũng kỹ nhưng đến mức như bạn gì ở trên nói viết Đơn dự tuyển không được nhận thì cũng ko đến mức í (vì mình cũng ghi là Đơn dự tuyển mà)
Chứng chỉ tiếng anh thì cũng ko có cần dịch đâu. Mình thấy bạn trc mình nộp điểm IE, mình thì nộp Toeic, thậm chí cũng ko có dấu công chứng nữa nhưng chị thu hồ sơ vẫn cho qua.
 
ứng tuyển vào vcb lần này toàn nhân tài, toàn người có kinh nghiệm thôi, sinh viên mới đã có bằng đâu, bao giờ mới có cửa vào vcb đây, hix hix
 
Năm ngoái từ lúc nhận hs đến lúc có thư gửi đến gọi đi thi viết cũng lâu kha khá đấy, mình nhớ mang máng là khoảng 3 tuần hay sao í.
Còn vụ nhận hs thì cũng tùy vào ng` nhận hs đấy. Năm ngoái mình vào đưa hs đc 1 chị khá thoải mái, nhẹ nhàng. Bạn mình thì phải 1 chị hắc xì dầu, soi từng ly từng tý. Viết đơn thì cái phần "Cộng hòa..." phải ở giữa, ghi phần bên trái hay bên phải đều bị chị í bắt bẻ. Rồi phải ghi đúng là đơn xin dự tuyển, ghi khác như đơn xin việc, đơn ứng tuyển, etc cũng bắt bẻ. T___T
 
Vietcombank vẫn mang tính "quan liêu, bao cấp" mà :) Nói vậy thôi chứ NH lớn như vậy, mỗi người thu hồ sơ có một cái list các tiêu chuẩn để áp vào mà, họ làm đúng trách nhiệm thôi. Coi như một bước loại hồ sơ ban đầu nữa. Chứ thu hồ sơ giấy mà ồ ạt thì bao giờ mới tuyển được người. Năm nay các bạn ko có bằng mất lợi thế nhưng năm sau lại thì lại ở vị trí những bạn nộp được hồ sơ năm nay thôi.
 
Hôm đi nộp hồ sơ mình thấy đông lắm, đúng là VCB mà ^^. Nhưng vẫn nuôi chút hi vọng nào đấy, nhưng giờ cứ lo ngay ngáy không biết có qua được vòng hồ sơ không nữa, chỉ sợ hồ sơ với bảng điểm của mọi người lung la lung linh mà của mình thì ...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,585
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,980
Thành viên mới nhất
w88goalsnet
Back
Bên trên