- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ Kinh doanh
Số lượng: 10
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/10/2021
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trách nhiệm chính: Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB và bán chéo để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Khối NHBL.
- Chi tiết công việc:
- Chi tiết công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm Khối NHBL để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VIB;
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng mục tiêu theo chính sách Khối NHBL để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB;
- Làm việc theo giờ hành chính, theo ca và sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ trung cấp trở lên; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng hoặc công ty tài chính;
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc;
- Chịu khó, ham học hỏi, cần cù;
DOWLOAD MẪU CV VIB TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.1999