VIB VIB Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Outbound tại Hồ Chí Minh [31.10]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Hỗ trợ Kinh doanh
VIB.jpg
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Thông báo tuyển dụng:

Số lượng: 05
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/10/2021
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trách nhiệm chính: Chịu trách nhiệm thực hiện các cuộc gọi ra chủ động để chăm sóc các khách hàng của VIB.

- Chi tiết công việc:
  • Chủ động gọi điện cho các nhóm khách hàng đã lâu không có giao dịch để thúc đẩy việc kích hoạt thẻ hoặc sử dụng thẻ;​
  • Chủ động gọi điện cho khách hàng để xác thực giao dịch thẻ có cảnh báo nhằm hạn chế các rủi ro phát sinh cho chủ thẻ của VIB;​
  • Tư vấn các chương trình ưu đãi mới nhất hoặc các chương trình thúc đẩy chi tiêu được áp dụng cho từng nhóm khách hàng;​
  • Giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng;​
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.​
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;​
  • Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệmlàm việc về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;​
  • Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;​
  • Kiến thức về dịch vụ khách hàng;​
  • Chất giọng tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề;​
  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;​
  • Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.​
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

DOWLOAD MẪU CV VIB TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.1999
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,482
Thành viên mới nhất
kubetcasinonet
Back
Bên trên