Agribank [Very HOT] Agribank thông báo tuyển dụng 823 nhân sự ở nhiều vị trí (Tín dụng, Kế toán, GDV, TTQT..)

có bạn nào đậu ở chi nhánh Nam Lâm Đồng không?
Mình gọi điện mà anh ở phòng hành chính bảo chờ thông báo.
 
a @LIEUTO ơi,những tỉnh còn thiếu chỉ tiêu thì sao ạ,có bổ sung,thuyển nội bộ hay là thi tuyển công khai tiếp vậy.
 
Thanks b nhé, hi vọng sau này b đc điều chuyển về đúng vị trí ban đầu của mình!
Mình thi ktoán, chắc là về huyện hết thôi. Mong là đc gần nhà @@
 
Sáng hôm qua đang làm thì có nhân sự gọi bảo thi đỗ. Thông báo mình đỗ đầu chi nhánh, cũng hơi bất ngờ vì sau khi thi xong nghĩ mình sẽ tạch, đi làm ngày 12 tiếng cả thứ 7, cn từ khi thi xong chưa bao giờ vào xem thông tin gì .Hẹn sáng hôm nay lên phòng nhân sự tỉnh kí hợp đồng, mình nói là cuối năm công việc bận rộn xin lùi cho vài ngày nhưng nhất quyết không cho vì phải kí quyết định trong năm 2015 nếu không thì phải chờ chỉ tiêu năm 2016. Lúc nãy vừa lên gặp thì cô bên nhân sự lại bảo về đợi điện thoại, rồi phải họp, phải lấy xét nghiệm máu, chất gây nghiện....Lạ nhất là không hẹn thời gian cụ thể. Chẳng lẽ chờ đến mùa đông năm sau. Xin nghỉ thì trưởng phòng không cho, đành phải tự ý nghỉ việc, chắc dính kỉ luật. Khuyên các bạn nên hỏi lại cho kĩ để đỡ mất công, mất tiền như mình.
 
Em thì thấy các vị trí như tín dụng, hay kế toán lấy nhiều chỉ tiêu, ở nhiều khu vực, việc điều đi các khu vực thì là đúng thôi. Nhưng mà TTQT thiếu 1 chỉ tiêu, nên tuyển 1 chỉ tiêu, em thi đỗ, thì em phải được làm chứ, nếu không thì ai sẽ làm vị trí đó, mà các bác ấy bảo là đã có người làm rồi, thì em tự thấy là họ đã tự đổi trắng thay đen rồi.

Dẫu biết là không tránh khỏi tiêu cực, nhưng tại em thấy bức xúc quá anh ạ.
Anw, cám ơn lời khuyên của anh LIEUTO nhé,
Việc điều chuyển nhân sự như thế này là bt c nhé ko phải cái j tiểu cực vs ko tiêu cực ở đây cả.chỗ nào thiếu người thì người ta chuyển về đó..có thể c sẽ làm GDV?? làm Tín dụng??? ko phải thi cái j thì làm cái đó đâu.là do giám đốc quyết định thôi.nên đừng có bức xúc nữa.NH nào cũng vậy nhé.nếu c có năng lực thật sự thì ko phải lo.
 
Việc sắp xếp nhân sự thuộc quyền của Giám đốc chi nhánh tỉnh, nhiều bạn trai rất giỏi thi đỗ vào Tín dụng nhưng khi phân về Huyện người ta vẫn giao nhiệm vụ làm kế toán, thẻ, thậm chí kho quỹ nữa, vì vậy không nên "sốc", em hãy cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao và nếu có điều kiện nên học hỏi tất cả nghiệp vụ: Để nếu ngon thi Vietcombank tiếp, hoặc khi ở đâu đó , thời điểm nào đó thiếu chỗ nào phân công mình đều làm tốt và phải làm tốt mối quan hệ với lãnh đạo và đồng nghiệp anh tin em sẽ thanh công, lưu ý: Trình độ chung của nhân viên Agribank không cao lắm nên những bạn có đầu vào cao sớm muộn cũng được trọng dụng, vấn đề là khả năng của mình thôi.
a Liuto oi.. cai vu toeic 2 thang k kip cug bi out ha a
 
Cho mình hỏi có bạn nào đậu ở chi nhánh bà rịa đã lên chi nhánh hỏi có thông tin gì chưa ạ, Em đang ở trên sài gòn mà lại không biết số điện thoại phòng nhân sự nên không biết như thế nào.
Bạn ơi, mình cũng BRVT nè. Bạn vị trí nào thế?
 
Có bạn nào chi nhánh Phú Thọ không? Mình gọi điện lên chi nhánh thì được trả lời là đợi họ thông báo. Có thể là sau tết dương lịch.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,672
Thành viên mới nhất
nemomerch
Back
Bên trên