Agribank [Very HOT] Agribank thông báo tuyển dụng 823 nhân sự ở nhiều vị trí (Tín dụng, Kế toán, GDV, TTQT..)

Quá Chán rồi các bạn ah.....
Mặc dù đã bỏ ngoài tai những tai những đồn đoán trên diễn đàn, vì biết cuộc sống này ko bao giờ công bằng cả. Tập trung ôn luyện. Với một ước nguyện là được thử sức một lần. Vậy mà dường như người ta ko muốn cho những người "ngoài" như mình được thi các bạn ah.
- Ngày nộp hồ sơ: Trước mình có 1 anh đang nộp, Cô nhận hs hỏi anh ấy: Tại sao trong giấy khám sức khỏe chổ chiều cao 1,65 m số 5 bôi xóa. anh ấy giải thích a, b, c, d.....nhưng nhìn kỹ thì tôi đoán anh ấy tối đa là 1,63 m thôi. Và khi lại đo chiều cao thì đúng như tôi đoán. Anh ấy đã gian lận.hj. Cô nhận hs hỏi anh ấy có quen ai ko, anh ta trả lời "dạ bác con làm giám đốc chi nhánh.........".hj. Z là hồ sơ của anh ta được nhận, "khổ thân" chú làm nhiệm vụ chụp hình chổ nhận hồ sơ. chú chụp trong tư thế gần như là nằm xuống đất để giúp anh ấy có được chiều cao 1,65m (góc chụp thấp làm người ta ăn gian chiều cao đc)
- Điện thoại gọi đi phỏng vấn: Alô hôm.....e lại ngân hàng phỏng vấn. Mà em ơi em học kế toán sao lại đăng ký tín dụng, em có sửa lại ko, học kế toán đăng ký tín dụng chị sợ TW ko cho em thi.????
Nếu ko muốn tôi thi thì lấy lý do gì hợp lý tí. Tôi ko tức đằng này.bực.
 
Có quy định nào của agribank bảo học kế toán là phải thi kế toán ko các bạn, nếu đăng ký tín dụng là TW ko cho thi.
 
Có trường hợp nào chưa có bằng và được chấp nhận cam kết nộp bằng không mọi người? Có bạn nào nộp ở Agribank Tiền Giang chia sẽ chút thông tin với!
 
Điện thoại gọi đi phỏng vấn: Alô hôm.....e lại ngân hàng phỏng vấn. Mà em ơi em học kế toán sao lại đăng ký tín dụng, em có sửa lại ko, học kế toán đăng ký tín dụng chị sợ TW ko cho em thi.????
Nếu ko muốn tôi thi thì lấy lý do gì hợp lý tí. Tôi ko tức đằng này.bực.
Em chả hiểu gì cả,học kế toán thì đúng là ko được thi tín dụng chứ nhỉ, chị ấy bảo bác sửa lại là đúng mà, ở Agribank phải vài năm mới được chuyển phòng thì phải
 
M vừa đi nộp ở CN Hải Phòng, trước khi đi cũng lo ngại đủ thứ, cũng lo bị hạch sách này nọ.
Nhưng đến nơi thì từ ch lễ tân, a IT, hay chị thu hồ sơ đều rất nhiệt tình, thân thiện. M thì cứ bị thích ch thu hồ sơ ấy, c ấy với m còn ngồi chém gió, trêu nhau nữa =)) Khác hẳn so với m nghĩ. Cũng phải dựa tường xem có chiều cao có qua vạch k. Số lượng hồ sơ cũng k nhiều lắm *tính đến lúc m nộp*. Mấy bạn đi sau m, bạn nào cũng có phụ huynh đi kèm, mỗi mình m là tự thân vận động.
Phỏng vấn là 03/11, kết quả sơ tuyển sẽ có 5/11
Mình cũng nộp HP chiều qua
Chị nhận hồ sơ thấy cùng trường còn chém gió về mấy cái vui vui của trường nữa :D
Mình nộp lúc 3h mà danh sách vẫn chưa lên 20 ng
 
Có bạn nào nộp chi nhánh Nghệ An không?
Có pv luôn hay một buổi khác thế? :(((
 
B oi. Cho minh hoi. Chi nhanh Thanh Hoa co phong van luon k b? Hay chi kiem tra ho so thoi roi nhan lich pv sau
thứ 4 mới pv bạn ạ, thứ 7 cn vẫn nhận hs đấy. màn đo chiều cao toàn hụt đi nhiều tầm 3cm so với thực tế đấy, nếu k c k cao dôi ra so với yc thì khó mà qua đấy
 
Chào bạn, phỏng vấn sơ tuyển luôn à bạn, câu hỏi có khó không, chiều t7 t đến nộp hồ sơ có được không bạn, t cảm ơn
NĐ k phỏng vấn luôn, lịch là mùng 3 mà mùng 2 mới hết nhận HS, k biết có lùi lại k
T7, CN vẫn thu hồ sơ bình thường
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,517
Thành viên mới nhất
ptipdixitae888
Back
Bên trên