diemnguyen86vn
Thành viên
Cho mình hỏi xíu nha! Nếu KH đang gửi sổ tiết kiệm kỳ hạn 3 tháng. Đến hạn sổ KH muốn rút lãi và chuyển gốc qua kỳ hạn 6 tháng thì phần gốc hạch tpán như thế nào
Follow along with the video below to see how to install our site as a web app on your home screen.
Note: This feature may not be available in some browsers.
Thực tế thì vẫn phải tất toán kỳ hạn 3T, gửi lại kỳ hạn 6T, lý thuyết lâu ngày ko xem ko hiểu sách dạy saoCho mình hỏi xíu nha! Nếu KH đang gửi sổ tiết kiệm kỳ hạn 3 tháng. Đến hạn sổ KH muốn rút lãi và chuyển gốc qua kỳ hạn 6 tháng thì phần gốc hạch tpán như thế nào
hoho...mình lên và về đầu tiên nè...chắc tạch cmnrK biết có được đi test k nữa, vòng pv của chi nhánh mình (BRVT) mỗi ng chưa đến 5 phút. tất cả thí sinh đến tập trung ở hội trường lớn trên có 4 chỗ ngồi của hd pv, đằng trước bàn có ghế như ghế nóng của ai là triệu phú ấy, bên dưới thì thí sinh ngồi như dự đại hội luôn, ai pv xong về. Bác pv nói là hôm nay chỉ cân đo đong đếm vs ngoại hình vs xem có trả lời lưu loát hay k thôi. Tầm 40 ng mà trong buổi sáng từ 8 rưỡi đến 11h xong. K hiểu có phải pv vòng nữa k. Trc khi pv bác ý nói là NHNN đã bỏ cộng 30% điểm rồi nên các thí sinh cứ yên tâm thi tuyển. Nhưng có vẻ bác ý k thích điều này lắm. K biết có CN nào pv thế k và 40 thí sinh lấy 11 chỉ tiêu chính thức liệu mình có đc đi test k nữa để mà còn biết mà ôn, cũng k nói khi nào có kết quả vòng loại. Cả 1 chồng hồ sơ, xếp theo thứ tự các bạn nộp, gọi từng ng lên theo thứ tự ấy để pv.
Còn mình nghe nói chi nhánh Hải Dương pv gắt lắm toàn câu hỏi đòi hỏi thí sinh phải hiểu biết rộng, có lập luận rõ ràng, trình bày lưu loát, biết xử lý tình huống or có kinh nghiệm. Mình chia sẻ 1 list câu hỏi mà mình nghe 1 anh gđ nói qua:
1. Thể hiện khả năng của thí sinh: giới thiệu bản thân, kinh nghiệm lv, pr mình để cho họ thấy mình phù hợp vs vị trí, biết gì về vị trí mình ứng tuyển, sao k chọn vị trí khác mà chọn vị trí này, các đức tính cần của ứng viên khi làm vị trí a,b,c
2. Hiểu biết gì về NHNNo, tại sao chọn NHNNo chứ k phải ngân hàng khác, tình hình ngân hàng hiện nay ( cụ thể của NHNNo)
3. Xử lý tính huống: 1 khách hàng khó tính quát tháo ầm ĩ bạn sẽ xử lý ntn, sếp của bạn suốt ngày quát tháo nhân viên bạn xử lý sao?
4. Kể 1 kinh nghiệm của bản thân khi bạn vượt qua chuyện gì đó khó khăn, và khi ấy bạn xử lý khó khăn đấy như thế nào?
Khi nào b có kết quả?Có ai pv ở cn daklak ko? Nay mình mới đi pv mà nguy cơ tạch rùi