Vài dòng về thi tuyển Liên Việt GDV Ngày 20/3

Mình cũng cập nhật tin tức của ub đax lâu. Nay mới viết bài. Hic
Mình có noiph đơn tuyển GDV ở HN của lv đot rồi và đc gọi đi pvan. Hôm 20 đi pvan có 80 ng thì sau khi sơ loại còn 16 ng lọt vào dsach thi nghiệp vụ. Đợi chờ mòn mỏi, tưởng trượt rùi thì hnay nhận đc tin trúng vào vòng pvan tiếp. N điều đáng nói là hôm đo có 16 ng thi tuyển, còn lại thì đã bị loại hết ( ko có trg hợp có kinh ng mà ko fai test nhé) vậy mà hnay danh sách pvan có 22 ng, tức là có ít nhất 6 con ong cháu cha ( nếu coi 16 ng thi đều pass). Có bạn nào có kinh ng pvan lienvet rui cho minh hoi la có kha nang canh tranh j với các ưnsg viên kia ko. Mình đang bị nản:(. Vì định bỏ ciệc cũ sang lviet n tự nhiên thấy mất hứng quá. Trc nghe nói là bên này tuyển dụng công bằng lắm ai dè...
 
@nguyet: ko có tiếng anh, IQ hay tin nhé. Chủ có vè nghiệp vụ tông hợp các thể loại thui, từ hạch toán, tình huống, tính lãi đến các khái niệm . 50 câu 40 hay 45' thì fai
 
Minh quyet dinh ko di pvan. Ca pvan cua minh gan cuoi, luc 9h30 co goi cho ban hum di thi cung thi thay ban y keu la ko khả thi lắm, bi hoi nghiep vu nen thoi minh ko den nua. Vi minh lam ke toan, hỏi ve ngvu ngan hang chac minh ko pass noi.
 
pv sơ loại GDV ở LV thì phỏng vấn nhiều người cùng lúc phải k? Với cả pv sơ loại thì ngta hỏi những gì vậy bạn? Có ai biết không?
 
PV sơ loai GDV theo nhóm 5 người bạn ạ, chỉ có giới thiệu về bản thân và nêu phẩm chất nào của GDV là quan trọng thôi, ko hỏi j thêm nữa.
Hơn 1 tuần trôi qua chưa nhận được tin tức gì, chắc tạch rồi :((
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên