Trustbank!...gấp gấp!!!

tokool67

Thành viên
a chị cho e hỏi, trustbank thế mạnh là về lĩnh vực gì vậy? em chọn đề tài để làm BCTT về Trustbank..... mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người... mai em nộp rồi
 
Mai nộp BCTT mà sao hôm nay mới hỏi? :|

Mấy cái vấn đề ảnh hưởng đến nội dung BCTT thế này lẽ ra phải chuẩn bị từ trước cả tháng cơ. :))
 
mai nộp mà giờ mới đi hỏi đề tài. Sao đợi nước lên đến...........cổ mới nhảy vậy cưng ?
 
Chắc bạn cũng muốn giống như TrustBank, có đại gia mua đứt luôn, khỏi lo gì hết.
 
không phải zậy, cái đó em chuẩn bị đề cương để đi xin thực tập thôi... em đang trong quá trình chọn đề tài hỳ hỳ :d;)
 
em chọn đề tài Tín Dụng Ngắn Hạn. Mọi người đóng góp ý kiến cho em với, nếu không được ở trustbank thì đề tài đó cũng dễ áp dụng cho các ngân hàng khác, không pik em nghĩ zậy đúng không nữa???? (0_?)
 
em chọn đề tài Tín Dụng Ngắn Hạn. Mọi người đóng góp ý kiến cho em với, nếu không được ở trustbank thì đề tài đó cũng dễ áp dụng cho các ngân hàng khác, không pik em nghĩ zậy đúng không nữa???? (0_?)

À, vậy mà cứ tưởng sắp chết đuối mới kiếm phao chứ :))

Nói chung thì Tín dụng là sản phẩm truyền thống của ngân hàng nên cũng dễ làm, nhưng mà em nên làm đề tài tập trung vào 1 nhóm sản phẩm hoặc là theo đối tượng khách hàng chứ đừng nên lan man quá.

Ví dụ như đối với TD ngắn hạn thì em có thể chọn 1 là tìm hiểu dịch vụ cho vay hỗ trợ tiểu thương hoặc cho vay hộ kinh doanh cá thể, còn 2 là làm đề tài về các sản phẩm TD ngắn hạn bổ sung vốn lưu động cho doanh nghiệp.
 
Trustbank có "thế mạnh" nhất có lẽ là về...giấu thông tin tài chính :)) 2012 mà chỉ mới có BCTC 2010. Đầu năm 2013 mới đẩy ra công bố BCTC 2011!!!
Đùa tí cho vui thế thôi. Còn em muốn làm BC về TD thì cũng ko khó lắm, dàn bài đề cương j thì cũng có thể tham khảo trên mạng, đa số các bài nếu na ná nhau cả :))
 
dạ h thì vỡ mộng trustbank rồi cả nhà ạ... a/chị có thể tư vấn cho e về đề tài Tín Dụng đó được không?.. em đang trong quá trình tìm đề tài ,,,,,,,,híc
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,481
Thành viên mới nhất
Linkin Park Mer
Back
Bên trên