CQNN TP Hà Nội tuyển dụng 512 Công chức hành chính năm 2013 [13.05-12.06.2013]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Đợt tuyển dụng lớn của TP Hà Nội, có nhiều vị trí phù hợp với sinh viên Khối ngành, chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật kinh tế, Tài chính Doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh tế đối ngoại, Xuất nhập khẩu, Tiếng Anh,... Một trong những đợt tuyển dụng không nên bỏ lỡ:>

Tin tuyển dụng rất dài, đi kèm với đó là nhiều văn bản hướng dẫn. Để tiện cho việc theo dõi và trao đổi trong suốt quá trình từ bây giờ đến khi kết thúc đợt tuyển dụng, mình đã tổng hợp đầy đủ từng văn bản & thông báo vào từng file khác nhau & post link download tại topic này cho những bạn quan tâm, để topic không bị dài, khiến các bạn phải sử dụng

Một số thông tin quan trọng nhất:

- Tổng số chỉ tiêu: 512 (chi tiết click vào link bên dưới để download)

- Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 13/05/2013 đến 17 giờ ngày 12/06/2013 tổ chức thu nhận hồ sơ, lệ phí dự tuyển công chức của thí sinh, việc tiếp nhận hồ sơ, lệ phí phải có phiếu biên nhận của thí sinh và người thu nhận ký xác nhận.

- Tin vui là hồ sơ không đủ điều kiện sẽ được hoàn trả cả hồ sơ và lệ phí;)): Từ ngày 13/06/2013 đến 20/06/2013 xét duyệt, lập danh sách người đủ điều kiện đăng ký dự thi theo hướng dẫn; Thông báo và trả hồ sơ, lệ phí dự thi cho những người không đủ điều kiện. Phòng Tổ chức, cán bộ, Văn phòng Sở hoặc phòng Nội vụ quận huyện, thị xã chịu trách nhiệm kiểm tra, thu nhận, bảo quản, bảo mật hồ sơ của người đăng ký dự tuyển. (P/s: TP Hà Nội ghi điểm với cách làm này rồi:D)

- Mức thu: 140.000đồng/01 hồ sơ đăng ký dự tuyển; mỗi hồ sơ dự tuyển, sở, ngành, quận, huyện được trích lại 50.000 đồng (năm mươi nghìn đồng) phục vụ cho công tác thu, nhận, tổng hợp danh sách thí sinh theo quy định;
Phí dự tuyển còn lại các đơn vị nộp về Hội đồng tuyển dụng (qua bộ phận Kế toán văn phòng sở Nội vụ) để tổng hợp báo cáo Hội đồng.

- Hồ sơ dự tuyển:

Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

a. Hồ sơ thí sinh hoàn thiện theo quy định tại mục II, phần C tại Kế hoạch tuyển dụng công chức thành phố Hà Nội năm 2013 (ban hành kèm theo Quyết định số 2310/QĐ-UBND ngày 28/03/2013 của UBND Thành phố). Mọi giấy tờ của thí sinh được đựng trong bì hồ sơ kích thước 25cm x 34cm, ngoài bì ghi rõ Hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức năm 2013 theo ngạch, chuyên ngành dự tuyển, phòng, ban chuyên môn và sở, ngành, quận, huyện dự tuyển, số điện thoại và địa chỉ liên hệ;

b. Mẫu đơn để thí sinh sử dụng làm hồ sơ đăng ký dự tuyển (download tại link phía cuối topic)

Cụ thể về Hồ sơ:

Mỗi thí sinh dự tuyển nộp 01 bộ Hồ sơ tại cơ quan, đơn vị đăng ký dự tuyển, Hồ sơ dự tuyển gồm:

1. Đơn đăng ký dự tuyển công chức theo mẫu tại Phụ lục số 1 ban hành kèm theo Kế hoạch này;
Trường hợp người đăng ký dự tuyển đang là viên chức các đơn vị sự nghiệp của nhà nước; người làm việc trong các doanh nghiệp nhà nước; cán bộ, công chức cấp xã; sỹ quan và quân nhân chuyên nghiệp trong quân đội nhân dân và công an nhân dân Việt Nam nếu đăng ký dự thi phải được Thủ trưởng cơ quan, đơn vị nơi người dự tuyển đang công tác có văn bản đồng ý;

2. Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

3. Bản sao Giấy khai sinh; Bản sao Hộ khẩu thường trú;

4. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, riêng bằng chuyên môn thí sinh nộp 2 bản (một bản lưu hồ sơ, một bản để cơ quan có chức năng xác minh kiểm tra lại nếu có dấu hiệu sử dụng bằng giả);

5. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

6. Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng công chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;

7. Hai ảnh cỡ 4x6, kiểu ảnh chứng minh nhân dân, thời gian chụp không quá 6 tháng, ghi đủ họ tên và ngày sinh phía sau ảnh;

8. 03 phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ của người nhận;

Toàn bộ hồ sơ đựng trong túi bằng bìa cứng cỡ 24 cm x 32 cm, có ghi danh mục các giấy tờ nộp và số điện thoại liên hệ.

Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký dự tuyển tại một chỉ tiêu, sau ngày chốt hồ sơ Hội đồng tuyển dụng Thành phố sẽ kiểm tra dữ liệu nộp hồ sơ của toàn thành phố, nếu người dự tuyển nộp hồ sơ vào 2 chỉ tiêu trở lên sẽ bị loại khỏi danh sách dự thi.

Sau đây là những văn bản & thông báo của đợt tuyển dụng này (click vào để download):


1. Quyết định 2310/QĐ-UBND ngày 28/3/2013 của UBND Thành phố về việc phê duyệt Chỉ tiêu và Kế hoạch tuyển dụng công chức làm việc tại Sở, ban, ngành, UBND quận, hyện, thị xã và công chức làm Thanh tra xây dựng cấp quận,cấp phường thuộc Thành phố Hà Nội năm 2013

2. Hướng dẫn thông báo chỉ tiêu tuyển dụng và thu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức năm 2013

3. TP. Hà Nội - Chỉ tiêu tuyển dụng công chức hành chính năm 2013

4. Đơn đăng ký dự tuyển

Theo: Sở nội vụ Hà Nội

Chúc các bạn may mắn trong đợt tuyển dụng này:). Đừng quên chia sẻ thông tin tuyển dụng về những vị trí khác mà người thân, bạn bè của bạn phù hợp!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Em cũng thắc mắc về việc nếu hiện đang là sinh viên năm cuối, chưa có bằng hay giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, mà chỉ có bảng kết quả học tập hoặc chứng nhận sinh viên năm cuối thì có được ứng tuyển vào cơ quan nhà nước không? có được chấp nhận cho thi không?
chứ hoàn thiện hồ sơ rồi nộp, kể cả trong trường hợp dc hoàn trả đi nữa, mà nộp rồi không được thi thì cũng mất công lắm.
có bạn hay anh chị biết về việc này hay đã từng nộp thử thì giải đáp hộ e với? có bắt buộc phải có bằng tốt nghiệp mới dc thi không?
 
Bạn tải mấy file ở cuối topic về, trong đó có đầy đủ toàn bộ thông tin về đợt tuyển dụng này đó bạn;). Danh sách chỉ tiêu & các vị trí cụ thể dài 15 trang word, post lên đây sợ các bạn cuộn chuột mỏi tay để đọc & mỗi lần vào topic thảo luận:D

Bác thật là biết nghĩ cho anh em. Nghĩ đến việc lăn chuột 15 trang + mấy trang đầu topic cũng thấy hoảng. Đọc cái văn bản của nhà nước mà dài 15 trang thì cũng ngán thật
 
Em cũng thắc mắc về việc nếu hiện đang là sinh viên năm cuối, chưa có bằng hay giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, mà chỉ có bảng kết quả học tập hoặc chứng nhận sinh viên năm cuối thì có được ứng tuyển vào cơ quan nhà nước không? có được chấp nhận cho thi không?
chứ hoàn thiện hồ sơ rồi nộp, kể cả trong trường hợp dc hoàn trả đi nữa, mà nộp rồi không được thi thì cũng mất công lắm.
có bạn hay anh chị biết về việc này hay đã từng nộp thử thì giải đáp hộ e với? có bắt buộc phải có bằng tốt nghiệp mới dc thi không?

mình cũng đang thắc mắc cái này, nhưng trong hướng dẫn hồ sơ thì ghi là phải có bằng sao ấy @@
 
hãy có bằng thì đkhs nhé, nếu cờ được cấp phát bằng thì ít nhất cũng phải có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, kèm bảng điểm của toàn khoa học có lẽ vẫn có thể được.Chúc cả nhà may mắn, mình cũng bon chen vào nhà nước lần nữa
 
ko có hộ khẩu hà nội thì phải tốt nghiệp đại học loại giỏi ah mọi người? hay là phải tốt nghiệp thạc sỹ loại giỏi nữa:( đọc xong cũng thấy hoang mang@@
 
cho mình hỏi là thi 5 môn như thế này thì biết ôn tài liệu j để đi thi dc bh hà các bác :v
 
a cóc ơi sao a biết đc tin hay quá vậy, vào web sở nội vụ xem hay sao vậy a?
e mún bít tỉnh Bình Thuận có đợt thi tuyển công chức và chỉ tiêu là bao nhju, nếu đc a xem cho e với
tại nghe ng ta đồn cuối tháng này có đợt thi, nhu7g ko bít có hay ko nữa >"<
tks a trước
 
Back
Bên trên