Topic tổng hợp câu hỏi, kinh nghiệm phỏng vấn Vietinbank Tháng 8/2012

Mặc dù có một số box đã lập ra, nhưng vì chủ đề không rõ ràng hoặc số page quá nhiều gây khó khăn cho các bạn lúc tìm hiểu nên mình mạo muội lập ra box này. Hi vọng đây sẽ là nơi các bạn đã và sẽ trải qua vòng PV sắp tới của vietin chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm để chinh phục vòng PV.
P/s: Các bạn phỏng vấn đợt trước ở Tây Nam Bộ có thể chia sẻ chút ít kinh nghiệm của vòng này không.:D
Updated: Như vậy là vòng PV cam go đã xong. Ubers đã cùng nhau trải qua một trận chiến cam go, nhưng trên hết tinh thần chia sẻ tương trợ đáng được nêu cao. Chúc Ubers sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

1. Vì tình trạng spam bài quá nhiều, nên để giúp các bạn sau này muốn tìm kiếm kinh nghiệm vòng PV mình đã tổng hợp hầu hết các kinh nghiệm PV vị trí QHKH trong tất cả các page của topic này. Vì khá nhiều nên mình không thể trình bày lại được, chỉ những câu hỏi mình tô đậm lên. Hi vọng sẽ giúp được các bạn trong những kỳ PV khác của Vietinbank. http://www.mediafire.com/view/?kk1m1j35uc26f9x.
2. Ngoài ra, rất cảm ơn các bạn đã thanks mình từ lúc lập topic. Mặc dù hơi tiếc là lúc lên 60 thanks mới được áp dụng chế độ cộng tín dụng :D.
3. Diễn đàn mình có nút thanks đó nha :D. Hi vọng văn hóa thanks sẽ ngày càng phát triển trong diễn đàn để tạo động lực cho các bạn cùng chia
sẻ.

[Updated 2]: Mấy hôm rảnh rỗi nên mình tổng hợp lại câu hỏi PV vị trí Giao dịch viên trong topic này. Mấy bạn bên BIDV cũng sắp vào cuộc, hi vọng tiếp sức được 1 ít cho các bạn.http://www.mediafire.com/view/?o77pfc242oo16io
 

Đính kèm

  • Cau hoi PV VietinBank T8-2012 (TD+KT).rar
    63.7 KB · Xem: 4,041
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
mấy bữa rầy mình toàn ngồi xem cái bạn thảo luận không hà, mình pv lúc sáng nhưng tự thưởng cho mình một chuyến shopping vòng quanh ĐN nên bi giờ mới lên đây gọi là chia sẻ đôi chút cũng là đóng góp tí kinh nghiệm cho các bạn miền Nam.
bàn pv của mình có 5 người ngồi mà chỉ có 3 người hỏi thôi, có hai chị cực kì thân thiện nhé, còn 1 chú già thì có vẻ khó khó, nhìn chú ấy cứ lạnh băng, chả tỏ thái độ gì cả.
sau phần giới thiệu bản thân, một chị bảo sao chọn chi nhánh này mà không chọn chi nhánh kia, chuyên ngành của em phù hợp với công việc bên thanh toán hàng xuất nhập khẩu hơn sao lại ko chọn bên đó, rồi bên chi nhánh kia bộ phận làm việc bên xuất nhập khẩu nhiều hơn sao em không chọn. rồi chị í kết luận là mình không tìm hiểu kĩ về chi nhánh ứng tuyển!!!!
Mình thấy họ dẫn nhập vào phần câu hỏi bốc thăm rất là tài tình nhé. một chị bảo mình biết phân tích SWOT không, theo bảng dự tuyển và cv em ứng tuyển thì em thử phân tích SWOT trường hợp của em cho chị nào!!!
Rồi chuyên ngành của em không phải là tín dụng, vậy đó là điểm yếu của em hay em tự tin về kiến thức nghiệp vụ của mình!!! vì sao? rồi mình chém là mình dành nhiều time nghiên cứu cái đó, blahblah, rồi chị í bảo "vậy để chị kiểm tra thử nhé!". đấy, các chị í dẫn nhập dô cái phần chính nó là như thế đấy!
câu hỏi mình bốc về điều kiện của tài sản đảm bảo tiền vay, rồi chú kia hỏi thêm là vì sao phải đăng kí giao dịch đảm bảo. chắc vì chém gió phần trước quá nhiều nên mình không bị xoay nhiều về nghiệp vụ. rồi một chị hỏi mình có năng khiếu gì? hát có hay không....
tóm lại, buổi phỏng vấn khá là nhẹ nhàng, cũng có thể họ chẳng mặn mà với mình nên ngồi chém gió vs mình cho nó qua thời gian. các chị nhìn mình cười, rồi mình nhìn lại cười...cười suốt. chả biết có cái gì đằng sau cái nụ cười í không nữa!!!
chúc các bạn miền nam phỏng vấn tốt nhé! kinh nghiệm của mình là tìm một lí do thật thuyết phục về việc chọn chi nhánh nhé, chứ không lại bị nhận xét là chưa tìm hiểu kĩ về đặc điểm của chi nhánh như mình, và một điều nữa là làm một bản phân tích SWOT cho mình đi, bik đâu lại trúng tủ!!! (cái câu này mình chém gió, lướt bão đến mình còn thấy sợ)
Hình như e là cô bé người Quảng Nam, thi chi nhánh Đà Nẵng chị gặp lúc sáng phải ko?
 
Bạn có thi BIDV Quảng Trị không? Mình có thi mà chưa biết điểm nơi.hic
Mình cũng thi chi nhanh QT nè Thức, sáng bạn pv được ko? nếu Pv ổn tí thì mình nghĩ bạn pass rùi đấy, Bnạ điểm v1 cao nhất còn gì, lại ưu tiên con trai nữa, hic, mình ko bik sẽ đi về đâu đây
 
Thi xong rùi nên chia sẻ với các bạn miền Nam câu hỏi gdv nhé:
Nói chung là câu hỏi y như mấy câu đã post lên diễn đàn cả ở web kt với cả ở bên ub nữa, các bạn chịu khó đọc phần lưu trữ sẽ dễ kiếm hơn đó. mình thấy năm ngoái các a/c về chia sẻ câu hỏi nhiều hơn.
câu hỏi của mình là:
-chứng từ hợp lệ hợp pháp là gì
- NH công thức daklak gửi tiền cho NH BIDV Gia lai thì có các pt chuyển tiền nào. nếu là e, e sẽ chọn pt nào?
- Câu hỏi về thẻ NH: trong NH loại thẻ nào là thẻ tín dụng
Ngoài ra còn có các câu như:
- giới thiệu bản thân
- GDV phải làm những công việc gì
- Công việc GDV rất là áp lực về thời gian e làm sao để cân đối giữa công việc và gia đình...
Hy vọng các bạn miền Nam thi tốt nghen:)
 
các pạn Tp.hcm típ tục ôn thi để phỏng vấn tốt nhé
Bão lần này chắc sẽ nhẹ hơn thôi :)
 
Lâu rồi mình ko theo dõi topic này. Cho mình hỏi đến bao giờ thì sẽ có kết quả phỏng vấn khu vực miền Bắc vậy các bạn.
Thank for all :)
 
bạn ơi gửi cho minh file câu hỏi phỏng vân giao dịch viên được ko bạn? mình down vê mà ko đọc đc. jo lên đọc lại ko còn nua. bạn có thể gửi vào mail: nhomtdk@g.c dc chu. mình cảm ơn bạn nhiều. minh thi gdv ở đồng nai
 
Mình CN6 TP HCM. Mình vị trí 13/20. Lấy có 4 người. Cơ hội nào cho mình đây. Ôn trong vô vọng chăng, khi mà điểm tổng kết = điểm (vòng 1x2+ vòng 2)/3. Coi như đi phỏng vấn lấy kinh nghiệm, chắc nhiều bạn cũng giống mình ha.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên