Tôi gái Hà Nội thề kiếp sau không lấy chồng tỉnh lẻ!

thầy giáo đại học mình bảo, các em ở quê ra đây thấy cái nhà to , đẹp, cao, sang cứ nhìn mãi, chúng nó lại bảo đúng là bọn nhà quê:))
thầy giáo lại tiếp , cho bọn thành phố về quê chúng nó thấy con trâu con bò con lợn, chúng nó cũng nhìn,
thế là chẳng biết đứa nào hơn dứa nào:)):))
thế cho nên là, ở đời biết mình biết ta là hơn cả
 
Một quan điểm khập khiễng.Quan điểm chủ quan của chị động đến lòng tự ái của nhiều người, lần sau đăng bài thì Chị để topic nó cụ thể hơn không nên vơ đũa cả lắm như thế! Nếu không có Bố Mẹ, bà con hàng xóm ở Quê thì sẽ không có Chúng tôi ngày hôm nay. Hãy chân trọng những gì chúng ta đang có! Chúc anh chị hạnh phúc.
 
Hoanguyen1501
y nên nói rõ là St trc không tui đọc đc mấy dòng đầu tiên đã đi tìm gạch đá rồi. may mà nhà ko có sẵn gạch ko thì ...
 
giờ tính người hà nội gốc thì cũng chả đông đến thế
bạn gái trong bài này rất chi là ...
đã ghét sao còn lấy chồng tỉnh lẻ làm gì :))
quá xấu xa nên trai hà nội chê chăng :))
 
"Sinh viên thú nhận quyết lấy vợ Hà Nội để thoát khổ
Cái bài này là của 1 bạn gửi về hòm thư trang web để bày tỏ quan điểm sau khi chồng của chị trong bài viết gửi bài xin lỗi chị và nhìn vợ chồng 2 anh chị bị gạch đá. Nói chung là đọc để biết nhiều khi có cầm cm không, cm giành cho bài viết của 2 anh chị này thực sự rất khó để đọc, lướt 1 hồi rồi cảm thấy ghét những người cm hơn 2 vợ chồng nhà này. Cm ở trên trang phunutoday nhé
 
chút nữa thì ném gạch đá vào chủ nhà ;)) sorry nhé!
T có đứa e họ trên HN, gốc gác bố mẹ cũng ở quê nhưng lúc nào cũng coi thường dân tỉnh lẻ.
Nó đã từng nói với t là e thề không bao giờ lấy người tỉnh lẻ
Kết quả, hiện tại e ý đã kết hôn vớ 1 ng Hà Nội nhưng ở tận Đông ANh, và bây giờ thì sao, vẫn phải làm bãi, không còn dáng dấp của con gái HN.
Đời không biết trước được gì, đừng vội coi khinh người khác cả nhà nhỉ.
Không có bố mẹ quê mùa kia thì làm gì có chồng cho cô ấy lấy.
 
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2012/07/120713_le_quoc_vinh.shtml
Không biết có ai quan tâm tới báo này không; có người sẽ bảo đây là báo "lề trái" gì gì đó nhưng mình thấy bài này khá hay nè, nói đúng luôn thực tế những sự kiện gần đây ở VN trên báo chí; mở mắt ra đọc một tờ báo điện tử là đập vào mắt mình những ngôn từ dâm dục, khiêu khích,
"scandal", "khủng" "hại đời", "lộ hàng",... trong khi những chủ đề thời sự, thiết thực như giá xăng, giá điện, tình hình nợ xấu ngân hàng, tình hình đánh bắt cá của ngư dân, giá lương thực giảm,.... thì chả thấy nhắc đến thậm chí còn bị ỉm đi; những chủ đề như cô gái này phát ngôn cô kia chê bai trai Việt, etc thì lại được bàn luận sôi nổi; báo chí cái kiểu gì thế ko biết!!!
 
T con gái Hà NỘI và mong sau này sẽ đc lấy Chồng Hà Nội, chẳng phải là kì thị j nhưng t thích lấy chồng Hà Nội vô cùng, tự bản thân mình t đã thích con trai Hà Nội sẵn rồi, và điều đó dẫn đến ước muốn, hành động. Theo t nhận thấy con trai Hà Nội khá là ga lăng, lịch thiệp, và phần lớn là sống có trách nhiệm với gia đình, tất nhiên là con trai các TP khác cũng như vậy. NHưng vì t rất yêu Hà Nội, có nhiều kỷ niệm với nơi đây nếu cũng lấy chồng Hà Nội, có chung cái nhìn, cảm nhận thì ít nhiều sẽ dễ tâm sự và chia sẻ cùng nhau hơn. Hơn nữa, t nghĩ lấy chồng Hà Nội t sẽ vừa chăm sóc bố mẹ chồng vừa đc gần gũi với bố mẹ đẻ, nhà toàn con gái nên ko thể xa bố mẹ đc :)
 
Tri ân khách hàng hanhtrinh24h.com tặng 60 phiếu quà tặng trị giá 666.000đ khi mua hàng cho 60 khách hàng đăng ký đầu tiên

Xem thêm chi tiết tại đây
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,483
Thành viên mới nhất
mokatamtamcz
Back
Bên trên