Đức_HCE
Verified Banker
Rủi ro như thế nào khi áp dụng vượt trần lãi suất nè bạn? Phải cụ thể cho khách hàng!
Nếu khách hàng nói không bao giờ có nhu cầu vay vốn thì sao?
Câu nói nhưng phải có những diễn giải cho những hành động cụ thể?
Để cho khách hàng sướng, thì điều đầu tiên là phải biết cái gì cho khách hàng sướng? (Quà tặng, tiền, cách phục vụ nhanh gọn lẹ, . . .)
Có rất nhiều vấn đề để giải quyết, không phải ai cũng có sức thuyết phục được khách hàng gửi 9% đâu
Dear anh,
Anh đặt vấn đề rất hay, rất thực tế, em rất thích
Topic này đã cũ rồi nên không biết anh có thể cụ thể ra phương pháp xử lý cụ thể theo như những câu hỏi anh đặt ra không ạ?
Em xin cám ơn