TienPhongBank tuyển dụng Chuyên viên QHKH Cá nhân, QHKH Doanh nghiệp [31.03.2012]

  • Bắt đầu Bắt đầu hungviet
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

hungviet

Founder
Số lượng: 5 Chuyên viên QHKH Cá nhân; 5 Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp;
Độ tuổi: 23 - 28
Nơi làm việc: Hà Nội, TPHCM

Mô tả công việc:

1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân

  • Lập kế hoạch kinh doanh trong từng giai đoạn kinh doanh (quý/tháng/tuần) trên cơ sở định hướng chung của Ngân hàng, của Phòng; đồng thời theo dõi, bám sát sự chuyển biến, các tín hiệu của môi trường kinh doanh, thị trường và các phương thức cạnh tranh; đo lường, đánh giá khả năng hoàn thành kế hoạch kinh doanh
  • Tìm kiếm, lập danh sách, thiết lập quan hệ và lên kế hoạch làm việc với khách hàng cá nhân theo định hướng của ngân hàng, lãnh đạo phòng trong từng thời kỳ. Cập nhật thông tin về khách hàng, kịp thời thông báo những thay đổi trong chính sách KH, về SP-DV mới của TPB; thường xuyên thăm hỏi KHCN nhằm tạo thêm nhu cầu cho KH hiện hữu, cũng như đối tác là nhà cung cấp, tiêu thụ của KH
  • Tư vấn, cung cấp các sản phẩm của ngân hàng cho KHCN, trực tiếp thẩm định nhu cầu của khách hàng, hướng dẫn thủ tục, tiếp nhận hồ sơ của khách hàng và chuyển các nhu cầu khác của khách hàng tới các bộ phận có thẩm quyền giải quyết
  • Kiểm tra về mục đích sử dụng vốn, hoạt động, TSĐB của CN sau khi giải ngân; thu thập thông tin về thị trường, đối tác, đối thủ cạnh tranh của KH; theo dõi, đôn đốc, xử lý thu hồi nợ vay
  • Tham gia xây dựng, phát triển sản phẩm, chính sách KHCN, hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, tham gia các hoạt động phong trào…và các công việc khác do cấp trên giao
  • Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các dự thảo quy định, quy trình công tác của Ngân hàng có liên quan đến hoạt động của Phòng
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng;
2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp

  • Lập kế hoạch kinh doanh trong từng giai đoạn kinh doanh (quý/tháng/tuần) trên cơ sở định hướng chung của Ngân hàng, của Phòng; đồng thời theo dõi, bám sát sự chuyển biến, các tín hiệu của môi trường kinh doanh, thị trường và các phương thức cạnh tranh; đo lường, đánh giá khả năng hoàn thành kế hoạch kinh doanh
  • Tìm kiếm, lập danh sách, thiết lập quan hệ và lên kế hoạch làm việc với khách hàng doanh nghiệp theo định hướng của ngân hàng, lãnh đạo phòng trong từng thời kỳ. Cập nhật thông tin về khách hàng, kịp thời thông báo những thay đổi trong chính sách KH, về SP-DV mới của TPB; thường xuyên thăm hỏi KHDN nhằm tạo thêm nhu cầu cho KH hiện hữu, cũng như đối tác là nhà cung cấp, tiêu thụ của KH
  • Tư vấn, cung cấp các sản phẩm của ngân hàng cho KHDN, trực tiếp thẩm định nhu cầu của khách hàng, hướng dẫn thủ tục, tiếp nhận hồ sơ của khách hàng và chuyển các nhu cầu khác của khách hàng tới các bộ phận có thẩm quyền giải quyết
  • Kiểm tra về mục đích sử dụng vốn, hoạt động, TSĐB của DN sau khi giải ngân; thu thập thông tin về thị trường, đối tác, đối thủ cạnh tranh của KH; theo dõi, đôn đốc, xử lý thu hồi nợ vay.
  • Tham gia xây dựng, phát triển sản phẩm, chính sách KHDN, hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, tham gia các hoạt động phong trào…và các công việc khác do cấp trên giao.
  • Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các dự thảo quy định, quy trình công tác của Ngân hàng có liên quan đến hoạt động của Phòng
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng
Yêu cầu chung: Số năm kinh nghiệm: Từ 1 tới 3 năm

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
  • Tiếng Anh từ bằng C (theo chuẩn Quốc gia) trở lên. Thành thạo cả 04 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết
  • Tin học văn phòng từ trình độ C (theo chuẩn Quốc gia) trở lên và đáp ứng được các yêu cầu của công việc
  • Ưu tiên có thâm niên công tác trong lĩnh vực tín dụng từ 01 năm trở lên.
  • Có tầm nhìn tổng quát đối với hoạt động tài chính, ngân hàng của Ngân hàng
Nộp hồ sơ trực tuyến tại đây! Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2012.
 
Back
Bên trên