Thứ 2 ngày 12/08/2013 Vietinbank phỏng vấn vòng 2 chuyen viên tín dụng FDI

lo quá đi mất!! Giờ mang sách vở ra ôn mà chẳng được nhiu hết :(
pv tiếng anh hay tiếng việt vs mình đều ok, lo là lo cái nghiệp vụ..
 
Hôm nay có ai đi thi về ko ? Vô đây bàn luận đi, sáng nay mình PV chưa đến 10p nữa :(, hỏi toàn bằng tiếng anh, ko hỏi nnghiep vụ, chỉ yêu cầu giới thiệu bản thân và giải quyết 1 tình huống nhận định 1 khách hàng tốt , đương nhiên là bằng tiếng anh :( mà tiếng anh phần từ vựng chuyên ngành tự dưng lúc đó quên hết ráo, giờ nghĩ lại vẫn còn buồn, hy vọng mong manh :(
 
Có bạn nào biết thi phỏng vấn FDI còn đợt nào nữa k? Hay chỉ có đợt này thôi?
 
Bạn thi CN Nhơn Trạch phải không? Mình cũng Nhơn Trạch, thi trước bạn đó
Bạn là Kiệt, bạn nam duy nhất đúng ko?
Sáng pv khả quan không? Mình pv hoàn toàn bằng tiếng Anh, tiếc là câu nghiệp vụ dễ òm mà mình ko trả lời được. Tiếc ơi là tiếc..
Hy vong mog manh! :(
 
Bạn là Kiệt, bạn nam duy nhất đúng ko?
Sáng pv khả quan không? Mình pv hoàn toàn bằng tiếng Anh, tiếc là câu nghiệp vụ dễ òm mà mình ko trả lời được. Tiếc ơi là tiếc..
Hy vong mog manh! :(
Bạn còn nhớ cả tên nữa ah. Hồi sáng thi cũng chỉ trao đổi, chứ không bị hỏi nghiệp vụ. Giờ mình đang gặp dilema là nếu không đậu thì thôi, chứ đậu thì sẽ không biết chọn ngân hàng nào, vì mới accept TCB, còn đang học lớp đào tạo. Thật sự cảm giác rất lạ, vì đã thi là phải muốn đậu, mà đậu rồi thì phải quyết định thế nào. Mọi người nhân tiện cho góp ý với ah. :(
 
hIX PHỎNG VẤN MỖI NGƯỜI 1 KIỂU KHÔNG QUÁ 10 PHÚT LÀ NEX ĐẾN NGƯỜI KHÁC, HỎI TOÀN NV BẰNG TIẾNG ANH HIX
 
Bạn còn nhớ cả tên nữa ah. Hồi sáng thi cũng chỉ trao đổi, chứ không bị hỏi nghiệp vụ. Giờ mình đang gặp dilema là nếu không đậu thì thôi, chứ đậu thì sẽ không biết chọn ngân hàng nào, vì mới accept TCB, còn đang học lớp đào tạo. Thật sự cảm giác rất lạ, vì đã thi là phải muốn đậu, mà đậu rồi thì phải quyết định thế nào. Mọi người nhân tiện cho góp ý với ah.
Bạn pv thành công nên mới có thể nói như thế, đúng ko? :) Mình nghĩ bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn..
TCB, mình thực tập rùi đi làm ở đây, cộng thêm mấy đứa bạn làm ở đây nữa, ko ai nói là ko bị áp lực, cảm giác như bị bóc lột.. Vietin thì là big 4, ai cũng mong vào đây làm, mình ko bít môi trường làm có giống như bên TCB ko? Tuy nhiên có một điều bạn lưu ý là, nếu bạn làm ở Vietin, có nghĩa là bạn chấp nhận xuống dưới Nhơn Trạch làm, điều này cũng phải đánh đổi một vài thứ..
Bạn suy nghĩ kỹ rùi chọn nhé! Bạn sướng thật đấy..Còn mình thì ngồi nhen nhóm 1 chút hy vọng mong manh thoy :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,677
Thành viên mới nhất
arranjewbk8
Back
Bên trên