ch ngọc
Administrator
Nơi làm việc: Hội sở Hà Nội
Ngày hết hạn: 29/09/2019
------------------
Mô tả
- Thực hiện tiếp nhận ý kiến và tư vấn, giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của MB;
- Thực hiện chuyển thông tin, ý kiến thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ cho các đơn vị liên quan và phối hợp xử lý khiếu nại, phàn nàn của KH;
- Thực hiện khảo sát thị trường nhu cầu và xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
- Thực hiện hoạt động Inbound qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất.
- Cử nhân chuyên ngành kinh tế, ngân hàng;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực tương đương hoặc lĩnh vực vận hành của ngân hàng.
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play