Bất kỳ ngân hàng cũng đều có bộ phận CSKH cả, các công ty lớn cũng vậy.
Bộ phận CSKH là bộ phận chuyên tiếp nhận các ý kiến của KH, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và tư vấn một số vấn đề cơ bản về các sản phẩm. Công việc của CSKH còn bao gồm chăm sóc các khách hàng đang có quan hệ với ngân hàng, vd như thăm hỏi, tặng quà nhân dịp lễ, Tết, sinh nhật, v.v... Mục đích là để KH duy trì quan hệ tại Eximbank và sử dụng thêm các dịch vụ khác tại Eximbank.
Bộ phận Thẻ thì chuyên về phát triển các sản phẩm Thẻ ngân hàng thôi.
Còn bộ phận Quan hệ KH cơ bản là bộ phận Sale của các ngân hàng, tùy mỗi NH mà có phân chia công việc cụ thể. Tại Eximbank thì QHKH thuộc bộ phận tín dụng, tuy nhiên vẫn có nhiệm vụ phát triển song song các sản phẩm khác của Eximbank.