HOT Thi tuyển và Phỏng vấn vào Ngân hàng Chính sách xã hội

Các bạn cho mình hỏi tí mình thi hết cả 3 môn TD, KT, Tin học hay chỉ thi 2 môn TD, Tin học vậy?(mình đky thi TD)
Cám ơn mọi người nhe!:)
 
Cho mình hỏi cái chỗ khấu hao của 27tr và trong nhu cầu vốn thực tế bạn chỉ tính 27tr CP đầu tư ban đầu, vậy còn 8,4tr CP nuôi thả cá ở đâu?
theo mình thì tính nhu cầu vốn thực tế là đang ở năm 0, còn chi phí 8.4tr là cp phát sinh từ năm 1 trở đi nên chỉ tính là 27tr, còn phần chi phí 8.4tr đó dùng để tính nguồn trả nợ
 
Cả nhà ơi, có ai ở HP không, mình thi ở Bắc Giang, ngày 14-15, có bạn nào đi thi không mà ở HP không, cho mình đi cùng với, mình không biết đg, lại con gái nữa, huhuhu. Mà các bạn đi thi trước, về cho mình xin ít kinh nghiệm nha, có gì send cho mình nhunghoang90 (nick gmail nha)
Thanks cả nhà nhìu nhìu!

Bạn ơi mình cũng ở HP nè. Hôm đó đi mà chưa biết đi kiểu gì đây. Mình nhờ bên NHCS đăng ký khách sạn rồi nhưng cũng lo lắm. Nếu đi thì đi chung đi
 
tìm mãi mới thấy có người ở HP.hi.tớ cũng nhờ bên NH đăng ký hộ khách sạn rồi nhưng cũng chả bít thế nào nữa.cũng lo.hix
 
Các bạn ơi. mình vần T chắc 10/11 mới phỏng vấn nhỉ? có ai hỏi gì về lịch pvan ở khu vực thi phú thọ ko? mình đi xe máy nên phải hỏi lịch chính xác.
 
Cho mình hỏi cái chỗ khấu hao của 27tr và trong nhu cầu vốn thực tế bạn chỉ tính 27tr CP đầu tư ban đầu, vậy còn 8,4tr CP nuôi thả cá ở đâu?
8,4trd la vốn lưu động hàng năm phải bỏ vào nên chi phí đó đâu được đưa vào để tính khấu hao.nguồn vốn đó chỉ được thu về khi kết thúc dự án. có nghĩa là phải cộng vào ở năm thứ 5. mình làm thiếu chổ đó.
 
Bạn liên hệ lại chi nhánh NHCS ở tỉnh bạn xem thế nào, tớ nhận được giấy báo thi hôm thứ 6 rồi.
Vòng 1: ngày 9-10, vòng 2: ngày 11 bạn ah.

Bạn ui. Giấy báo của bạn có ghi tên bạn hay gì không? Mình chỉ có cái giấy Thông báo, ở dưới ghi thi ngày 10,11 thôi. . Sao người ta không đưa danh sách lên mạng nhỉ.
 
Back
Bên trên