Thi tuyển & phỏng vấn vào ngân hàng Nam Việt - NaviBank

Bạn nào có kinh nghiệm thi vào ngân hàng navi bank rui`!Làm ơn chỉ mình đề ra như thế nào nhé!Cụ thễ là vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng!Vô cùng bít ơn mí bạn nhiều :)
 
Mình thi lúc 7/5 tới 17/5 thi báo kết quả qua mail, mình đậu rồi mà lâu giờ vẫn chưa thấy ai gọi phỏng vấn. Không biết có bạn nào hôm đó thi chung với mình có kết quả chưa zây?
Đề thi gồm 2 phần: nghiệp vu, av.làm trong 2h
Đề nghiệp vụ thì gồm tài chính dn, nghiệp vụ ngân hàng,có một ít tài chính quốc tế. Phần này trắc nghiệm (6đ)
tự luận 4đ, mình thấy hỏi về nghiệp vụ ngân hàng như quy tắc cho vay, xếp hạng tín dụng kh...
Đề av thì hơi dài,làm 45p thi hơi khó, đa số từ mới
Thi nv từ 6d,av 5d trở lên là đậu rồi đó
Chúc mấy bạn thi tốt nha, hình như navibank đang tuyển vị trí này nữa đó
 
Phần thi gồm 2 phần:
P1: Kinh tế / tài chính ngân hàng (75 phút)
30 câu trắc nghiệm(6d)
2 câu tự luận(4d)
-Trắc nghiệm thì các bạn ôn tập kỹ phần nghiệp vụ ngân hàng: tính lãi trái phiếu, chiết khấu ...
-Tự luận :1.Mục đích và hình thức bảo đảm tiền vay. Bảo đảm tiền vay có phải là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá cấp tín dụng KH hay k ? ( đại loại là vậy )
2. Nguyên nhân cơ bản để NHTM xếp hạng tín nhiệm khách hàng. Hệ thống xếp hạng tín dụng ngân hàng bao gồm những tiêu chí nào
P2: Anh văn-50 câu (45 phút)
Trắc nghiệm hết, gồm 2 phần như thi Toeic
+Chọn từ gần đúng với từ trong câu
+Chọn từ đúng điền vào chỗ trống
+Reading: 4 bài đọc, rồi trả lời câu hỏi.
CHÚC CÁC BẠN THI TỐT.
 
Bạn nộp đơn bao lâu rồi được gọi đi thi zậy, khoảng 10 ngày là có kết quả đó. Mình có kq từ 17/5 tời giờ mà vẫn chưa được gọi đi pv nữa. Mình lo quá, k biết có sai xót gì không nữa
 
ban gui bang yahoo hay gmail zay? nhiều khi yahoo hay bị lỗi đó bạn, nếu k được bạn nộp hso7 giấy luôn cũng được mà, chúc bạn may mắn nha
 
cho mình hỏi đề thi đó là thi vị trí gì vậy bạn? không biết các vị trí khác có giống như vậy không nhỉ
 
Ngân hàng navibank

Các Anh (chị) cho em hỏi là các banker của mình có là ở Navibank chưa. Môi trường, công việc, áp lực.... sao?
Anh (chị) vui lòng cho em biết.
 
Chủ thớt nên tìm kiếm trước khi tạo topic mới, tránh gây loãng Box "Chia sẻ kinh nghiệm Thi tuyển vào Ngân hàng". Topic Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng Nam Việt - Navibank ở đây: http://ub.com.vn/threads/7136-Thi-tuyen-amp-phong-van-vao-ngan-hang-Nam-Viet-NaviBank.html, mình sẽ move topic của chủ thớt vào topic đó. Ngoài ra chủ thớt lưu ý đặt tên topic rõ ràng, đầy đủ, viết hoa danh từ riêng nhé.
 
chào các bạn trong diễn đàn, mình đã từng tham gia dự tuyển ở ngân hàng này, nói chung đề thi ở đây cũng bĩnh thường, nhưng tiếng anh cực khó hjj. khoảng cuối Tháng 5 vừa rồi, mình cũng ko nhớ rõ ngày mình thi viết gồm nghiệp vụ và tiếng anh. Họ bảo 10 ngày là có kết quả nhưng chờ tới 3 tháng sau vẫn ko có hồi âm gì, cuối cùng đến ngày 22/8 mình nhận dc 1 cuộc gọi đi dự thi vòng 2, mìnhđược biết vòng 2 lâu như vậy là do ngan hàng trong 3 tháng đó bị thanh tra và việc tuyển dụng bị giám đoạn. Vòng 2 này là Phỏng vấn vào ngày 23/8. Mình gặp lại 1 số bạn lúc thi vòng 1, chuyên viên kiểm soát nội bộ, mình thi ở cn hưng yên...hic cn này đông nhất. Mình được 2 A/C của Navibank phỏng vấn, 1 Anh làm ở cn Hà Nội và 1 chị kiểm soát từ trong nam ra. Mình pv cũng thấy ổn ổn, nhưng cũng chưa bit thế nào vì rất đông các bạn giỏi và trả lời tốt hơn mình... có ai đỗ pv đợt này thì lên dđ báo tin vui cho mọi người nhé!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,804
Thành viên mới nhất
kreatormerch
Back
Bên trên