Thảo luận kết quả thi tập trung Vietcombank ngày 28-7-2013

Tình hình là sáng và chiều nay, 23 chi nhánh của VCB đã tổ chức thi tập trung. Các bạn có bao nhiêu thắc mắc, ý kiến hay "nỗi niềm" gì cứ xả hết ra cho nhẹ người nhé. Mình thấy năm nay đề khó hơn năm trước, chẳng dính gì tới luật hay nghiệp vụ cả, làm bài không chắc chắn, Tiếng anh toàn từ mới (cái này mình ngu nên chấp nhận). Nói chung không hy vọng được gì rồi. Ai nhớ đề + đáp án tung lên trao đổi xem thế nào
 
Chi nhánh 5 phỏng vấn rồi hả mọi người? tin này thật k vì mình k nghe bạn bè cũng như chưa thấy ai trên ub nói cả?
 
Trong khi Amazon trình làng mẫu mới của máy đọc sách Kindle với mức khởi điểm 119 USD, thì tại Việt Nam trước đó vài ngày, một doanh nghiệp mới gia nhập thị trường sách điện tử và “chào giá” 2000 đồng cho một đầu sách.
Kindle Paperwhite Coupon Code giá 119 USD

Amazon vừa làm nức lòng nhân tình sách trên toàn thế giới bằng sự kiện ra mắt máy đọc sách Kindle đời thứ 5, mà với những chi tiết được cải tiến một cách xuất sắc, sản phẩm này thật sự xứng đáng với cái tên của nó - “PaperWhite”.

Mật độ điểm ảnh trên màn hình đạt 212ppi, độ tương phản cao hơn 25%, được tích hợp công nghệ front light, đó là những tham số đem lại một màn hình cảm ứng sắc nét cho Kindle PaperWhite. Người dùng sẽ hoàn toàn bằng lòng khi đọc sách ngay cả dưới ánh sáng màng tang, thoải mái đọc sách trong nhiều giờ liền mà không bị mỏi mắt.

Với bộ nhớ trong 2 GB, thời gian pin chờ lên đến 8 tuần, tính năng X-Ray và Whispersync, miễn phí tính năng lưu trữ đám mây,…119 USD là mức giá khá mềm cho bất kỳ ai muốn sở hữu Kindle PaperWhite. Amazon đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ 7/9 và theo dự định thì 2 tuần nữa, chiếc máy đọc sách này được chính thức bán ra. Hiện một vài trang web tại Việt Nam đã nhận đặt hàng Kindle PaperWhite với mức giá động dao 3,5 triệu.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên