Hôm nay mình đc VPBank gọi sáng t6 đi thi viết + PV vị trí CV Tư vấn tài chính cá nhân, mình có xem sơ qua bản mô tả công việc của vị trí này nhưng vẫn không hiểu rõ lắm (mấy chỗ in đậm ấy), bạn nào biết chỗ nào trả lời giúp mình chỗ đó nha :"> à mà sẵn hỏi lun nếu làm ở vị trí này chỉ tiêu bao nhiêu vậy ạ :-"
• Chịu trách nhiệm tiếp nhận KH tại CN và KH được chuyển về từ các kênh thay thế (Call Center, DSA) để chốt bán các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, thẻ và tài khoản (TK thanh toán, VPSuper, v.v…)
• Tạo và giới thiệu đầu mối bán hàng cho các sản phẩm phức tạp hơn, VD: vay cá nhân
• Phối hợp với các đội tổng đài viên và DSA để đóng góp ý kiến về chất lượng đầu mối, phối hợp để “làm ấm” các đầu mối và tạo thêm đầu mối thông qua các chương trình giới thiệu KH
• Nắm được nhu cầu KH và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp cho KH thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của KH một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp
• Cùng tham gia liên tục cải thiện dịch vụ chăm sóc KH thông qua tham gia gọi điện cho KH và quảng bá sản phẩm
• Duy trì mối quan hệ thân thiết với các KH mới và KH hiện tại
• Đóng góp vào sự tăng trưởng và khả năng sinh lời của CN thông qua bán nhiều sản phẩm khác nhau một cách hiệu quả (VD: thẻ (tín dụng & ghi nợ), TK thanh toán…)
• Đảm bảo hiểu biết toàn diện về mọi loại sản phẩm
• Xây dựng và tận dụng mọi cơ hội bán chéo các SP và dịch vụ của VPBank cho các KH hiện tại và KH tiềm năng
• Chịu trách nhiệm đảm bảo nhập chính xác dữ liệu liên quan đến hoạt động của bản thân vào hệ thống MIS
• Chịu trách nhiệm tiếp nhận KH tại CN và KH được chuyển về từ các kênh thay thế (Call Center, DSA) để chốt bán các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, thẻ và tài khoản (TK thanh toán, VPSuper, v.v…)
• Tạo và giới thiệu đầu mối bán hàng cho các sản phẩm phức tạp hơn, VD: vay cá nhân
• Phối hợp với các đội tổng đài viên và DSA để đóng góp ý kiến về chất lượng đầu mối, phối hợp để “làm ấm” các đầu mối và tạo thêm đầu mối thông qua các chương trình giới thiệu KH
• Nắm được nhu cầu KH và cung cấp dịch vụ tư vấn cao cấp cho KH thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của KH một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp
• Cùng tham gia liên tục cải thiện dịch vụ chăm sóc KH thông qua tham gia gọi điện cho KH và quảng bá sản phẩm
• Duy trì mối quan hệ thân thiết với các KH mới và KH hiện tại
• Đóng góp vào sự tăng trưởng và khả năng sinh lời của CN thông qua bán nhiều sản phẩm khác nhau một cách hiệu quả (VD: thẻ (tín dụng & ghi nợ), TK thanh toán…)
• Đảm bảo hiểu biết toàn diện về mọi loại sản phẩm
• Xây dựng và tận dụng mọi cơ hội bán chéo các SP và dịch vụ của VPBank cho các KH hiện tại và KH tiềm năng
• Chịu trách nhiệm đảm bảo nhập chính xác dữ liệu liên quan đến hoạt động của bản thân vào hệ thống MIS